email-marketing1-150x150

Outlook có thể là chương trình email phổ biến nhất trên thế giới, nhưng  không có nghĩa  là sự lựa chọn thích hợp cho chiến dịch tiếp thị email của bạn. Outlook  đã được thiết kế để sử dụng văn phòng.

Outlook một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp  nhưng để thực hiện các chiến dịch tiếp thị email thì e rằng không được tốt. Nếu bạn đang nghĩ về phát động chiến dịch tiếp thị tiếp theo của bạn bằng cách sử dụng nền tảng Outlook bạn có thể  cần phải suy nghĩ lại

Rủi ro của danh sách đen

Có một số rủi ro liên quan tới việc sử dụng Outlook như một phần của chiến dịch tiếp thị email tiếp theo của bạn , nhưng danh sách đen chắc chắn là nghiêm trọng nhất. Ngay cả các nhà tiếp thị email tốt nhất cũng có  nguy cơ bị mang nhãn hiệu một spammer. Nếu tài khoản của bạn bị coi là gửi thư rác,thì có thể toàn bộ tên miền của bạn có thể bị cấm. Điều đó có nghĩa không thể nhận email  cho đến khi bạn thoát khỏi danh sách đen bị cấm.

Outlook  cung cấp cho người dùng  khả năng báo cáo bất kỳ tin nhắn email họ nhận được là thư rác. Đây là một tính năng hữu ích cho nhân viên văn phòng, nhưng nó đặt ra một nguy cơ thực sự cho các nhà tiếp thị email. Có thể dễ dàng dùng từ bất mãn, ko mong muốn hoặc ko trúng đích đối với những tin nhắn rác. Điều này sẽ có thể gây ra vấn đề thực sự cho các nhà tiếp thị hợp pháp và làm chệch hướng các chiến dịch công khai tốn kém và thực hiện một cách cẩn thận của họ.

 Không thể gửi email với  số lượng lớn

Một vấn đề khác với Outlook là nền tảng không bao giờ được thiết kế để gửi email số lượng lớn. Từ Outlook được thiết kế chủ yếu để sử dụng văn phòng, chương trình thiếu các loại tính năng mà các nền tảng khác cung cấp. Ví dụ, Outlook không cho phép người gửi biết khi nào một email đã được mở hoặc khi một liên kết được nhấp vào. Điều này gây khó khăn cho các nhà tiếp thị để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch của họ. Nó là tốt hơn cho các nhà tiếp thị sử dụng chương trình cung cấp các tính năng tiên tiến, hơn là dựa trên Microsoft Outlook.

Ngoài những vấn đề nghiêm trọng, rất khó để tạo ra một duy trì một bản sắc thương hiệu thực sự sử dụng Microsoft Outlook như nền tảng của bạn. Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng của tiếp thị ngày hôm nay, và sử dụng một chương trình chung chung như Outlook làm giảm hiệu quả của bất kỳ chiến dịch xây dựng thương hiệu. Sử dụng một công cụ tiếp thị chuyên dụng email, thay vì cho phép các nhà tiếp thị để phát triển thương hiệu của mình và xây dựng danh tiếng của họ.

Khi bắt đầu một chiến dịch tiếp thị email, nó có thể hấp dẫn khách hàng trở lại bằng sự thân thuộc và bằng chính những gì mà bạn biết rõ. Vì nhiều người trong chúng ta sử dụng Outlook để gửi và nhận email tại nhà và tại nơi làm việc, không có đường cong học tập cần thiết. Điều đó có nghĩa rằng nhiều nhà tiếp thị email sẽ làm  cùng một sai lầm và dựa trên chương trình văn phòng này phổ biến để xây dựng các chiến dịch của họ. Như chúng ta đã thấy trong các ví dụ trên, có thể là một ý tưởng rất xấu, hoặc tốt. Mỗi chương trình có thích hợp của nó, và thích hợp của Outlook rõ ràng là môi trường văn phòng.

Từ nguy cơ bị dán nhãn một spammer để thiếu các công cụ báo cáo, có rất nhiều lý do tại sao các nhà tiếp thị nên tránh sử dụng Outlook trong chiến dịch của họ. Nó không bao giờ được thiết kế để có một dịch vụ gửi số lượng lớn – và giới hạn của nó cho thấy lý do tại sao nó không thích hợp cho mục đích này.

Với các loại hình Marketing thuộc Internet Marketing thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức quảng cáo tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm spam mail miễn phí của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook