Trong xã hội ngày nay, điện thoại trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Đó là thứ đầu tiên chúng ta nhìn vào vào buổi sáng. Điện thoại luôn ở trong tay, cặp và túi xách suốt cả ngày, thậm chí ở ngay đầu giường khi chúng ta ngủ. Thống kê nghiên cứu thói quen của người sử dụng cho thấy:

+  39% người nhận email nói rằng họ kiểm tra email từ điện thoại di động đầu tiên vào buổi sáng
+ 84%  email kiểm tra ngẫu nhiên cả ngày.
+ 50%  kiểm tra email khi họ thấy buồn chán

Những thống kê trên cho thấy điện thoại di động ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ xem email. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng người tiêu dùng sẽ xóa các email không hiển thị đúng trên điện thoại của họ. Đặc biệt và không quá 20% người nhận cố gắng  đọc email của bạn nếu nó  không hiển thị chính xác.
Email được xem xét trên nhiều thiết bị nhưng điện thoại di động nên là nền tảng chính. Mọi lứa tuổi đều sử dụng điện thoại di động, cụ thể: 87%  đối với thanh thiếu niên dưới 18 tuổi, 94% đối với độ tuổi từ 18-34) và 65% đối với người cao niên và người cao niên. Số lượng sở hữu máy tính bảng là trên 50% đối với tầm tuổi thanh niên và trung niên.
Hai thập kỷ trước, gia đình chia sẻ một hoặc hai máy tính, và mọi người phải đợi đến lượt để đọc tin nhắn của họ. Nhưng ngày nay  có thể bố đang dùng máy tính để bàn, mẹ đang xem máy tính bảng, trong khi con đang check thông tin qua điện thoại của họ.

Do đó để tối ưu hoá chiến dịch email marketing, điều cần thiết là thích hợp với di động trong thiết kế mẫu
Thực tế cho thấy khách hàng muốn xóa hơn là đọc một email trông rung rinh hay không hiển thị trên điện thoại. Tại sao họ lại nhanh chóng xóa email như vậy? Khách hàng lo lắng email của mình nhận được email spam, lừa đảo và chứa phần mềm độc hại.
Ngoài ra, khách hàng mong đợi mọi thứ thuận tiện trên điện thoại, từ các ứng dụng đến các trang web trên thiết bị di động. Nếu một email có vẻ không hữu ích, khách sẽ xóa nó bởi vì khách không muốn mất nhiều thời gian cho một email. Đó là đỉnh cao của nền văn hoá thời gian thực của khách kết hợp giữa tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Mong rằng các nhà tiếp thị nhanh chóng bắt kịp xu hướng này để điều chỉnh chiến dịch Email marketing của mình để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tham khảo ngay:

Xây dựng chiến lược email marketing thành công

Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing

KHẮC PHỤC EMAIL VÀO SPAM

 

Rate this post

Bình luận Facebook