Sau đây là một chút lời khuyên để phù hợp với tình huống  riêng của  bạn:

• Hãy suy nghĩ về chiến lược như một toàn thể. Một bảng tính với tất cả các thông tin email được gửi và luôn luôn cần được cung cấp cho tất cả mọi người làm việc trên dự án. Ngoại trừ trong trường hợp đặc biệt, không nên có sự thay đổi cho tần số gửi thư  đã theo lịch trình. Bằng cách này, nó là dễ dàng hơn để theo dõi kết quả. Tất nhiên,việc tổ chức các tần số phải gửi thư căn cứ vào nội dung thực tế bạn có hoặc nghĩ rằng bạn có thể có. Nếu bạn có một bộ phận chuyên nghiệp hàng tuần lên kế hoạch, không nghĩ về việc gửi ba bản tin cho tất cả mọi người trong cơ sở dữ liệu.

• Tập trung vào phân tích. Tỉ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột, cũng như tỷ lệ lựa chọn ra sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết vô giá trong việc xác định nếu bạn là gửi quá nhiều tin nhắn hoặc quá ít. So sánh giữa các khoảng thời gian cũng rất  hữu ích. So sánh tỷ lệ chuyển đổi tăng hoặc thiệt hại đối với các khu khác nhau (hoặc nửa) và đánh giá phản biện.

• Tăng giá trị. Trong một bài viết xuất sắc nhất của ông, Mark Brownlow bóc trần các thuyết mà ngày càng thường xuyên thư điện tử dẫn đến kết quả tốt hơn. Ông đề nghị cải thiện giá trị nội dung thay vì – có bằng cách tận dụng sự trung thành của cơ sở dữ liệu của bạn. Ông chỉ ra rằng: “Số lượng tối ưu của email cho một người nhận không phải là tối ưu cho tiếp theo “. Đưa chúng ta đến điểm thứ tư …

• Cung cấp một lựa chọn.Nếu bạn có một cái gì đó xứng đáng và đủ thời gian để nói, cho người nhận

chọn tần số tốt nhất cho bản thân là gì – cho dù đó là hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng, và như vậy. Nếu bạn không có đủ chất liệu đa dạng hóa nội dung cho các tần số khác nhau, hãy nhớ lời khuyên tiếp theo …

• Nghe từ người sử dụng .Mail của bạn phụ thuộc chỉ một phần vào bạn – điều này có thể âm thanh lạ. Chiến lược nguyên thủy, chẳng hạn như hàng loạt & vụ nổ, gửi bừa bãi thư hàng loạt, hàng ngày hoặc nhiều lần trong ngày – với mục đích duy nhất chiếm số. Hôm nay, hành động như vậy sẽ rơi vào sự lãng quên. Vì vậy, những gì chúng tôi đang cố gắng để nói là: đọc các câu trả lời và phản hồi bạn nhận được – mỗi người cần được sự quan tâm đầy đủ của bạn. Tất nhiên, như tất cả mọi thứ, nó phải được thực hiện với một sự chân thành. Nhớ những gì Brownlow nói: không phải tất cả người sử dụng đều giống nhau. Tuy nhiên, một trong những điều tất cả họ đều có điểm chung là họ đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn, và do đó họ quan tâm trong việc tiếp nhận thông tin từ bạn. Vì vậy, làm điều đó một cách tốt nhất có thể.

• Tiến hành thử nghiệm trên một phần nhỏ của người sử dụng nếu bạn thay đổi tần số và loại mail gửi. Đây là một tốt điểm khởi đầu cho việc thực hiện những mong muốn thay đổi.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook