spam emailTần số email phụ thuộc rất nhiều vào loại tin nhắn, các ngành công nghiệp, số lượng và loại hồ sơ của người sử dụng, và tất nhiên là cả chiến lược thông tin liên lạc của bạn.

Vì vậy, bạn không cần đi tìm kiếm  công thức ma thuật. Tiến hành một cách nghiêm túc phân tích kinh doanh của bạn là cách duy nhất để xác định con số ma thuật.

Nói chung, có hai mối quan tâm lớn: gửi email quá nhiều, hoặc quá ít.

Nó cũng đồng tình rằng một mối quan hệ đích thực không thể được thành lập chỉ dựa trên  thông tin liên lạc thường xuyên hoặc một chiều.

Bạn không thể chỉ cần gửi một lời chào hoặc xúc tiến vào lễ Phục sinh và Giáng sinh. Không ai sẽ nhớ đến bạn.

Mặt khác, nếu quá nhiều thì còn tồi tệ hơn. Theo số liệu thu thập được bởi   The Social Break-Up 2011  theo nghiên cứu của ExactTarget, 54% người sử dụng được phỏng vấn nói rằng họ không mở hoặc đọc các email marketing bởi vì họ đã  nhận được quá thường xuyên.

Chắc chắn tại một số thời điểm tất cả mọi người đã phàn nàn về điều này. Xa lánh người sử dụng do quá liều email là chiến lược tự tử, đặc biệt là trong một môi trường kinh tế nơi đã trở thành tiêu chuẩn và có quá nhiều sự quan tâm của người dân.

Và đó không phải là tất cả. Quá nhiều người sử dụng lựa chọn xóa email hoặc tạo ra các khiếu nại spam. như một kết quả bất lợi tác động đến khả năng cung cấp và tạo ra một danh tiếng xấu..

Vì vậy, tần số luôn luôn phụ thuộc vào những gì bạn  đã nói và các loại dịch vụ mà bạn đang đề xuất.

Đừng quá nhiệt tình gửi thư thông báo với các vấn đề nội dung không liên quan chỉ là “vì lợi ích của việc gửi một cái gì đó. ”

Nguyên tắc chỉ thực sự trở thành thực tế, sau nhiều năm kinh nghiệm, là ít nhất mỗi tháng một lần và không bao giờ nhiều hơn một lần trong 48 giờ.

(Tất nhiên luôn có những trường hợp ngoại lệ. Dân trong lĩnh vực truyền thông có thể gửi bản tin hàng ngày,ví dụ báo chí  – gửi tin tức vi phạm là một ý tưởng tuyệt vời mà bất cứ ai có thể áp dụng).

Giải pháp SMS Marketing cực kỳ hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của họ thì họ cần tìm đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS hàng loạt để đơn giản hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn. Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu ý 1 hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

( còn tiếp)

Rate this post

Bình luận Facebook