Có một số yếu tố cần xem xét để giúp bạn lựa chọn tần số gửi email marketing hiệu quả. VẬY NÓ LÀ GÌ?

Đầu tiên là xem mức độ thường xuyên một ai đó mua hay quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Nếu đó là đối tượng không thường xuyên thì bạn không thể nhận  ngay được một email trả lời hay quan tâm. Hãy tưởng tượng bạn nhận được 52 email trong suốt một năm, và bạn chỉ là một địa chỉ tốt để nhận các email trong khoảng thời gian 3 tuần khi bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ. Bạn có thể thấy tại sao nó lại quá nhiều như vậy? Ví dụ này không chỉ liên quan đến ngày lễ mà còn đúng với các sản phẩm khác nhau. Cách tiếp cận ở đây là tăng tần số thông tin để bạn biết về sản phẩm của họ và quan tâm đến khi bạn cần.

Email marketing

Email marketing

Một yếu tố khác là đảm bảo email của bạn gửi tới khách hàng có nội dung mà họ quan tâm, tránh trường hợp gửi email với nội dung không liên quan tới lĩnh vực của người nhận. Những khách hàng khác nhau sẽ tạo giá trị khác nhau trên email mà bạn gửi và bạn có thể cho phép mọi người chọn mức độ thường xuyên mà họ muốn nghe từ bạn. Hãy để cho họ có thể lựa chọn nhận email hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Sau đó, có những người không bao giờ mở email hoặc không mua bất cứ điều gì trong một thời gian dài. Không có ý nghĩa là bạn phải chống đối những  người này vì nó sẽ chỉ dẫn đến sự tiêu cực với thương hiệu của bạn và khiếu nại bạn. Họ có thể không quan tâm  thường xuyên tới email của bạn nhưng ít nhất sẽ để ý đến những giá trị mới lạ hoặc bắt mắt trong email của bạn.

The End

Phong lược dịch (www.emailcenteruk.com)

Rate this post

Bình luận Facebook