Khi gửi Email Marketing cho khách hàng, ai cũng muốn khách hàng sẽ phản hồi lại Email đó cho mình, tỉ lệ phản hồi càng cao chứng tỏ chiến dịch Email Marketing của bạn càng hiệu quả. Sau đây mình sẽ đưa ra cách làm tăng tương tác trong Email Marketing trong lĩnh vực y tế của bạn

Tăng sự tương tác trong Email Marketing về lĩnh vực y tế

Tăng sự tương tác trong Email Marketing về lĩnh vực y tế

1.Gửi Email Marketing đúng đối tượng khách hàng

Email bạn gửi đi để có thể dễ dàng tương tác với khách hàng và để họ phản hồi lại, bạn cần gửi đúng cho đối tượng khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ y tế của bạn. Khách hàng chỉ tương tác với Email của bạn nếu như họ tìm thấy thứ họ quan tâm trong nội dung mà bạn cung cấp cho họ và ngược lại, nếu không đúng đối tượng khách hàng thì Email của bạn sẽ bị coi là Email Spam.

2.Nội dung Email Marketing thể hiện sự tôn trọng với khách hàng

Làm sao để thu hút khách hàng bằng Email Marketing? Nội dung Email Marketing của bạn dù có thể không hấp dẫn, không đề cập được những vấn đề khách hàng đang quan tâm như sản phẩm về y tế, dịch vụ y tế mà bạn đang cung cấp thì bạn cũng cần phải thêm vào những lời chào mở đầu Email để thể hiện sự tôn trọng với họ. Việc đề cập luôn tới sản phẩm y tế bạn đang muốn quảng cáo sẽ vô tình làm giảm sự gần gũi giữa bạn với khách hàng hơn.

3.Chèn thêm link liên kết vào Email Marketing để khách hàng tương tác trực tiếp

Những link liên kết bạn chèn thêm vào nội dung có thể là link ảnh sản phẩm  y tế của bạn, link dẫn tới trang chủ sản phẩm của bạn hoặc đó có thể là link của form biểu mẫu để bạn có thể xin được những thông tin chi tiết của khách hàng. Càng tương tác với khách hàng được nhiều bạn càng dễ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng hơn.

Mình đã đưa ra những cách giúp bạn tăng sức tương tác với khách hàng khi gửi  Email Marketing cho khách hàng của bạn. Bạn càng tiếp cận được với khách hàng tốt bao nhiêu, công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ phát triển bấy nhiêu.

Rate this post

Bình luận Facebook