Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao điệp viên 007 có quần áo chủ đạo là màu đen và búp bê Barbie là màu hồng?

“Màu sắc yêu thích của bạn là gì?”  là một câu hỏi dễ dàng, bởi vì mọi người đều có một màu yêu thích, hoặc ít nhất là một xu hướng thích một màu sắc cụ thể hơn những người khác.Nhưng nếu suy nghĩ xa hơn … Khi bạn trở về nhà đêm nay, mở tủ quần áo của bạn và có một cái nhìn tổng thể màu sắc của quần áo của bạn. Sự kết hợp của những màu sắc chủ đạo sẽ cho bạn biết thật nhiều điều về chủ nhân của nó..

Màu sắc trong Email Marketing cũng vậy

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi đảm nhiệm.

Những màu sắc bạn sử dụng trong giao tiếp  nói với mọi người điều gì đó về công ty của bạn và chiến lược thương hiệu của bạn. Dường như xa vời? Hãy suy nghĩ lại. Các nhà tâm lý học đã nghiên cứu và cho biết màu sắc có ý nghĩa riêng đối với từng lứa tuổi. Những người xây dựng thương hiệu thông minh đã thực hiện điều này trong chiến lược truyền thông qua Email Marketing của họ . Bạn muốn tìm hiểu lý do tại sao búp bê Barbie có một logo màu hồng và lý do tại sao phù hiệu của James Bond – 007  là màu đen?  Lý do rất đơn giản, bởi như vậy nó thật “Gợi Cảm”. 

Trong việc cạnh tranh thị phần khốc liệt với không gian chật hẹp trên màn hình máy tính của khách hàng, một điều thật quan trọng là nội dung của bạn có hay đến đâu nó cũng vô nghĩa nếu khách hàng không đọc Email marketing của bạn. Điều gì để khách hàng đọc email của bạn? Nó phải truyền tải được cảm xúc.

Vậy chúng ta đều thấy việc lựa chọn màu sắc chủ đạo để truyền đạt cảm xúc cho khách hàng quan trọng đến thế nào.

Và đây là những điều màu sắc có thể tự nói về mình :

wwf-logo

Màu trắng : Một màu phổ quát – nói đúng ra, nó thậm chí không một màu sắc – đó là sạch sẽ và tinh khiết và hàm ý “tin tưởng” và “trung thực”. Logo của WWF là một ví dụ điển hình. Chỉ cần đừng quá lạm dụng nó, vì nó có thể làm bức Email Marketing của bạn thật nhạt nhẽo. Nhưng nếu phân bố hợp lý nó sẽ là mảng màu quan trọng , làm khoảng nghỉ cho mắt và làm nền để bạn có thể tôn những màu sắc cần nhấn mạnh trong email của mình!

mardonal

Màu vàng : Một màu mang những cảm xúc như vui vẻ, ấm áp, vui vẻ, tích cực … Tuy nhiên, khi sử dụng quá mức, nó nhanh chóng trở nên khó chịu trên mắt. Hãy suy nghĩ về vàng cong ‘M’ từ McDonalds.

nicklogo

Cam : Cam làm cho bạn cảm thấy rằng một thương hiệu sáng tạo, vui vẻ, nhiệt tình nhưng cũng phải chăng. Nhưng đừng lạm dụng nó và tránh nó trở nên quá chiếm ưu thế so với tổng thể. Nó được sử dụng có hiệu quả trong logo Nickolodeon

buull

Màu đỏ : Một màu sắc rực rỡ mà tạo ra hành động, phiêu lưu mà còn niềm đam mê và tình yêu. Lạm dụng nó và nó có thể nhanh chóng trở nên nguy hiểm và hung hăng. Hãy suy nghĩ của Bull biểu tượng đỏ là một ví dụ: năng lượng với một chút tinh tế.

Barbie-Logo-300x300

Màu hồng : Một màu sắc nữ tính mà có một nữ tính, cảm ứng mềm mại và tinh tế. Vâng, đó là lý do tại sao biểu tượng búp bê Barbie là màu hồng. Nhưng nếu sử dụng dễ dãi : nó có thể làm cho bạn trông mong manh và không an toàn.

hallmark

Tím : Có một cảm giác bí ẩn trong nó, nhưng cũng tinh tế, cổ điển. Nó được sử dụng hiệu quả trong các biểu tượng Hallmark.

Màu xanh : Màu sắc thường xuyên nhất được sử dụng trong kinh doanh. Nó gọi lên cảm xúc chính, sự tự tin, lòng trung thành sức mạnh, thành công. Nó cũng có nhược điểm nhỏ nhưng có thể nhận được một chút nhàm chán nếu sử dụng quá nhiều. Hãy suy nghĩ về IBM, General Electric hay BMW.

research-greenpeace

Màu xanh lá cây : Tạo ra một kinh nghiệm mới mẻ, tự nhiên và mới mẻ. Rõ ràng, Greenpeace sử dụng rất nhiều màu xanh lá cây trong giao tiếp của họ. Lạm dụng nó có thể làm cho bạn trông thiếu kinh nghiệm.

Màu nâu : Gợi lên sự  tiện ích, đơn giản và thô ráp. Đó là lý do tại sao những xe tải UPS über-mát có màu nâu. Sử dụng nó quá nhiều và nó có thể nhanh chóng trở nên nhàm chán.

sw

Màu xám : Có ý thức tôn trọng, quyền hạn và sự ổn định và hoạt động tốt nhất trong sự kết hợp màu sắc khác. Nhưng quá nhiều màu xám Email của bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị coi là nặng nề. Đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng Swarovski biểu tượng màu xám có thể sử dụng một số tinges tốt đẹp của màu sắc, giống như tinh thể họ sản xuất.

oo7

Đen : Có ý nghĩa chính thức, nghiêm trọng, truyền thống và cổ điển. Lạm dụng nó làm cho nó quá bí ẩn và khó hiểu. Logo 007 là 1 trải nghiệm thành công khi sử dụng màu này.

Các định nghĩa ở trên chỉ là những ý tưởng  ban đầu cho một bức Email Marketing “gợi cảm” mà bạn có thể thiết kế. Hãy kết hợp hài hòa các màu sắc để tạo nên sự cân bằng. Nếu Email của bạn nhiều cảm xúc chắc chắn nó sẽ thúc đẩy tỷ lệ bán hàng của bạn. 🙂

Giải pháp Email Marketing đã và đang nói lên tầm quan trọng trong người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách Email khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email có tồn tại hay không) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Rate this post

Bình luận Facebook