Trong Email Marketing thì đây là phần quan trọng và tốn nhiều công sức nhất. Vì các bước khác có thể thực hiện tự động, nhưng xây dựng nội dung cho Email đòi hỏi phải trực tiếp tham gia. Một chiến dịch Email Marketing thành công đòi hỏi sự hấp dẫn về nội dung, thu hút đúng sự quan tâm của người dùng với dịch vụ, nắm bắt đúng thị hiếu và sự tò mò của khách hàng dẫn đến người dùng click trực tiếp vào mẫu quảng cáo của mình.
Nội dung Email marketing thành công bao gồm:
– Những thông tin liên quan đến lĩnh vực khách hàng cần
– Khuyến mãi, giảm giá đặc biệt
– Thông tin về phát triển sản phẩm hay dịch vụ mới
– Tin tức trong ngành
– Những thông tin có giá trị trong kinh nghiệm của bạn
– Các ví dụ thực tế về khách hàng đã thành công với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Email Marketing sẽ là tốt nhất nếu có thể cung cấp một điều gì đó có giá trị đối với khách hàng và không ảnh hưởng tới lợi nhuận.

Một vài trong số đó là:

  • Những thông tin hữu ích
  • Giảm giá %
  • Quà tặng miễn phí
  • Dùng thử miễn phí
  • Mua 2 tặng 1
  • Miễn phí/giảm giá nâng cấp
  • Miễn phí/giảm giá khi mua hàng mới
  • Báo cáo miễn phí

Email có thể được sử dụng như công cụ marketing trực tiếp, công cụ quảng cáo, công cụ bán hàng và công cụ xây dưng lòng trung thành. Khi mà tất cả trong số đó có chứa một yêu cầu phản hồi hay một lời kêu gọi hành động. Do đó bạn có thể đo lường được tỉ suất lợi nhuận/vốn đầu tư của bạn. Hay đơn giản chỉ là theo dõi phản hồi, phản ứng của khách hàng.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với chiến dịch Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm spam mail hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook