Gửi Email Marketing trong lĩnh vực nào cũng vậy, kể cả nếu bạn đang làm trong lĩnh vực y tế, việc gửi Email có hiệu quả hay không phụ thuộc khá nhiều vào thời điểm gửi Email của bạn. Mình sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế

Thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế

Thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế

1. Gửi Email Marketing định kì theo tháng

Nếu bạn muốn gửi Email Marketing theo định kỳ hàng tháng, hãy xác định thời điểm gửi Email Marketing là vào đầu tháng. Bạn nên quảng cáo về những sản phẩm hay dịch vụ y tế như dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc các loại thực phẩm chức năng. Lý do đơn giản là đầu tháng là thời điểm khách hàng của bạn, đặc biệt là những người làm công sở mới có tiền lương, vì vậy họ sẽ dễ đầu tư vào một số sản phẩm để chăm sóc sức khỏe của mình hơn.

2. Thời điểm chuyển mùa mỗi năm

Vào những thời điểm chuyển mùa, việc thay đổi thời tiết rất dễ khiến cơ địa con người thay đổi theo, do vậy những bệnh chuyển mùa có thể dễ gặp phải như cảm, cúm, … Đây là cơ hội tốt cho bạn, bạn hãy sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt để gửi Email Marketing để quảng cáo về những sản phẩm y tế chữa những bệnh chuyển mùa thường gặp như thuốc ho, thuốc chữa cúm, … Bên cạnh đó bạn cũng có thể quảng bá thêm những dịch vụ khám chữa bệnh kèm theo cũng rất hiệu quả.

3. Thời điểm bắt đầu năm học mới

Thời điểm này bắt đầu khoảng từ tháng 7 hoặc tháng 8, đây là thời điểm phần lớn học sinh và sinh viên bắt đầu năm học mới. Việc khám sức khỏe định kì trước năm học là việc rất nhiều các bậc phụ huynh thực hiện cho con em mình, vì vậy nên quảng bá về những dịch vụ y tế khám chữa bệnh theo yêu cầu cũng giúp khách hàng đến với bạn nhiều hơn.

Trên đây là một vài khoảng thời gian gửi Email Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế của bạn. Gửi Email vào thời điểm này sẽ giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của bạn hiệu quả hơn. Ngoài những khoảng thời gian trên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng theo từng thời điểm để gửi Email Marketing sao cho hiệu quả nhất.

Rate this post

Bình luận Facebook