email Tất cả các chiến dịch email marketing bị ảnh hưởng bởi một số biến mà chúng ta không thể kiểm soát. Do đó  mỗi nhà tiếp thị email cần  làm là nỗ lực tối đa để tối ưu hóa kết quả và tìm thấy những chiến lược tốt nhất cho các chiến dịch email marketing trong tương lai.
Một trong những cách tốt nhất để tăng hiệu suất và thay đổi là thông qua thử nghiệm và sử dụng một kỹ thuật thử nghiệm như A / B . Thử nghiệm A / B bao gồm so sánh hai phiên bản của một email mà chỉ có một yếu tố là khác nhau, và lựa chọn hai mẫu khách hàng ngẫu nhiên trong danh sách của bạn. Gửi cho mỗi nhóm khách hàng một mẫu email, và theo dõi cũng như đánh giá xem mẫu email nào mang lại hiệu quả cao hơn.
Kiểm tra các yếu tố khác nhau trong thông điệp email marketing của bạn là cách tốt nhất để điều chỉnh chiến lược của bạn và chắc chắn rằng mỗi đồng đô la bạn chi cho marketing sẽ không bị lãng phí

Giải pháp Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email còn tồn tại hay không) và hệ thống gửi email tự động chất lượng

Lý do tại sao lại sử dụng hai phiên bản email A/B để gửi email marketing?
Thực hiện kiểm tra xem mẫu email A / B, mẫu nào hiệu quả hơn là cách tốt nhất để đảm bảo rằng các chiến dịch của bạn đang làm việc một cách hiệu quả và rằng bạn không phải lãng phí tiền bạc cũng như mạo hiểm danh tiếng của mình. Như một nhà tiếp thị email, bạn đã biết mọi thứ thay đổi một cách nhanh chóng. Một chiến lược đã từng hoàn hảo trước đây một tháng giờ có thể đã không còn hiệu quả nữa.Chỉ cần thay đổi dường như nhỏ bé nhưng có thể tác động lớn chiến dịch email của bạn. Nếu không có thử nghiệm phù hợp, bạn sẽ không bao giờ biết được mình đã làm tốt chưa và có cần điều chỉnh gì không?
Kiểm tra các yếu tố khác nhau trong email của bạn cũng là một cách tuyệt vời để tạo lợi thế cạnh tranh . Bạn không nên đứng yên trong thế giới kinh doanh mà cần liên tục thay đổi và cải thiện thông điệp tiếp thị của bạn có thể giúp bạn thực hiện chiến dịch sau tốt hơn chiến dịch trước.
Những yếu tố có thể được thử nghiệm trong email của bạn?
Trong khi bạn không thể thử nghiệm với tất cả các phần của thông điệp email marketing của mình, có một số yếu tố đặc biệt cần được thử nghiệm A / B. Tập trung thử nghiệm của bạn trên những yếu tố này sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để điều chỉnh thông điệp của mình
1. Dòng Tiêu đề – dòng chủ đề là trái tim của bất kỳ thông điệp email marketing, và nó phải thường xuyên được thử nghiệm. Một vài thay đổi đơn giản trong dòng tiêu đề có thể tác động sâu sắc đến tỷ lệ mở email của bạn. Ví dụ, thử nghiệm các dòng chủ đề với ký tự đặc biệt hoặc các ký hiệu.

2. Chiều dài của tin nhắn – độ dài tin nhắn cũng nên là đối tượng thử nghiệm. Trong khi nhiều nhà tiếp thị chỉ đơn giản cho rằng ngắn hơn là tốt hơn, đây không phải là luôn luôn như vậy. Kiểm tra độ dài tin nhắn khác nhau là cách duy nhất để biết chắc chắn.

3. Kêu gọi hành động – kêu gọi hành động nên được thử nghiệm rộng rãi, bao gồm những thứ như kích thước font chữ, màu chữ, vị trí và các yếu tố khác. Kiểm tra từng yếu tố cá nhân cũng như một nhóm sẽ giúp bạn cải thiện cuộc gọi của bạn để hành động – và tỷ lệ phản hồi của bạn. Thử nghiệm với các kêu gọi hành động cung cấp cho bạn một cơ hội để cung cấp các thử nghiệm khác nhau , như miễn phí vận chuyển, giảm giá một sản phẩm hoặc tặng miễn phí.

4. Thời gian giao hàng – ngày và thời gian nhận được có thể đóng một vai trò rất lớn và có tác động lớn về tỷ lệ mở của bạn. Việc tìm kiếm thời gian giao hàng tối ưu là không dễ dàng, và đó là lý do tại sao thử nghiệm với các lựa chọn khác nhau là rất quan trọng. Một chiến lược phổ biến là để gửi một tập hợp các thông điệp vào buổi sáng, buổi tối, hoặc hàng loạt trong tuần và một vào cuối tuần.
Khi bạn gửi thử nghiệm phiên bản email A/ B, nó là một trong những cách tốt nhất để điều chỉnh các chiến dịch email marketing của bạn. Ban đầu khi bạn gửi thử nghiện email A/B sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở để so sánh, giúp bạn đưa ra thông điệp email marketing tốt hơn, tiếp cận khách hàng tốt hơn, và cuối cùng là tang lợi nhuận của bạn.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm spam mail miễn phí của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook