Postman rivalery - Mail deliveryMột Email marketing phải được thiết kế để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, làm cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu của bạn .

Tiếp thị bằng Email là cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Sau đây là một số chú ý để làm cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu của bạn.

1. Đặt ra mục tiêu rõ ràng. Trước khi bắt đầu xây dựng danh sách khách hàng của bạn bạn cần xác định mục tiêu cụ thể cho email.

2 . Xác định số lần gửi email đi trong hàng tuần, hàng tháng.

Nếu như bạn gửi email qua gmail, yahoo mail, hotmail, thì mỗi ngày bạn được gửi vài trăm mail miễn phí. Điều này sẽ không đáp ứng được nhu cầu gửi email của các doanh nghiệp có nhu cầu gửi số lượng lớn nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng.

Bạn không cần phải lo lắng về số lượng email gửi đi trong ngày. Nếu bạn gửi email thông qua server Amazon. Một ngày bạn có thể gửi hàng trăm nghìn email và đặc biệt hơn nữa là tỷ lệ email vào hòm thư đến của khách hàng lên tới trên 95%.

Một ưu điểm nữa của Phần mềm gửi Email marketing là bạn có thể thống kê chi tiết theo ngày, theo tháng, theo từng chiến dịch số email được gửi đi, những ai là người mở email của bạn, email nào vào spam…, tính năng này giúp bạn đánh giá được chiến lược của bạn đã thực sự hiệu quả chưa, tại sao chưa hiệu quả?

3 . Tạo ra một mẫu email marketing chuyên nghiệp.

Bạn có thể tự tạo ra một mẫu email marketing thật chuyên nghiệp để khi khách hàng nhìn thấy email của bạn là muốn đọc luôn, nếu như bạn chưa thể tự tạo được một mẫu email theo ý muốn bạn có thể sử dụng các mẫu template có sẵn được tích hợp trong Phần mềm Solid Email Marketing, việc của bạn chỉ là chọn nó và chỉnh sửa nội dung của bạn.

4 . Tạo ra nội dung Email có giá trị.

Khi bạn đã có một mẫu email chuyên nghiệp rồi, bạn cần tạo ra một nội dung email đem lại giá trị thực tế cho khách hàng. Đừng mải giới thiệu về sản phẩm của bản mà quên đi mong muốn thực sự của khách hàng. Hãy nhớ khách hàng là mua.

Cung cấp cho khách hàng một email “cá nhân” sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác đây là quảng cáo của một email quảng cáo. Họ sẽ không ngần ngại tích vào link từ chối nhận thư hoặc tệ hơn là cho thẳng vào hộp thư spam.

Người đọc sẽ chú ý nhiều hơn đến nội dung email nếu họ cảm thấy rằng họ sẽ được lợi từ nó. Những gì bạn cung cấp trong nội dung email sẽ giúp cho thương hiệu của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Bạn thành công trong việc mang lại giá trị cho khách hàng hay không sẽ được phản ánh trong tỷ lệ hủy bỏ đăng ký nhận bản tin của bạn.

5 . Tạo dòng chủ đề của bạn.

Dòng chủ đề của bạn sẽ làm cho sự khác biệt giữa tốc độ mở cao hoặc thấp.

Kiểm tra dòng tiêu đề khác nhau cho mỗi chiến dịch email gửi đi. Theo thời gian, bạn sẽ thấy những gì người đọc trong danh sách phản ứng. Từ đó bạn tiếp tục tối ưu hóa và thử nghiệm những ý tưởng khác cho đến khi bạn đạt được tốc độ mở như mong muốn. Thử dòng tiêu đề rất mô tả , sau đó dòng chủ đề tham khảo thương hiệu của bạn và dòng tiêu đề thậm chí rất đơn giản như ” Mở tôi . “

6 . Đọc lại email của bạn một cách kỹ lưỡng.

Email MarketingDành thời gian đọc lại email của bạn để đảm bảo nó hoàn toàn đúng chính tả. Đảm bảo rằng nó đã hoàn chỉnh. Và bạn đừng quên cho thêm link từ chối nhận thư để khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng.

7 . Hãy chắc chắn email của bạn phù hợp với luật chống thư rác. Chỉ những email  đã được cấp phép gửi email và bao gồm một liên kết từ chối nhận thư.

Sử dụng một dịch vụ email như Amazon, AWeber , MailChimp hoặc Constant Contact là một cách tốt để đảm bảo tuân thủ pháp luật chống thư rác .

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của riêng bạn chưa. Hãy cầm điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp công cụ marketing cho bạn, việc của bạn chỉ là sử dụng nó thôi.

Rate this post

Bình luận Facebook