Tại sao có những chiến dịch Email Marketing tỷ lệ mở mail rất tốt, nhưng có những chiến dịch lại thất bại vì có quá ít người nhận đọc email. Tạm bỏ qua những yếu tố về khách hàng mục tiêu, thời gian gửi mail và tần suất gửi mail thì yếu tố quyết định tỷ lệ mở mail còn lại chính là tiêu đề email của bạn.

Tại sao gửi Email Marketing nhiều mà vẫn không hiệu quả

Tiêu đề Email Marketing đánh vào tâm lý người nhận

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số ví dụ về tiêu đề Email đánh trúng tâm lý người nhận mail, khiến họ không thể bỏ qua nó.

1. Mạng sống của con bạn chỉ đáng giá 1 $ thôi sao ?

Tiêu đề vô cùng đanh thép, động chạm đến tất cả các bậc làm cha mẹ. Đây là tiêu đề quảng cáo của một dịch vụ sửa chữa thắng xe. Nó vừa là một lời nhắc nhở vừa là một lời cảnh cáo.

Làm cha mẹ không ai không muốn mang lại sự an toàn cho con mình. Sự nguy hiểm có thể đến với con họ bất cứ lúc nào chỉ vì một cái thắng xe không sửa. Nhận được email với tiêu đề như vậy, thật sự các bậc cha mẹ không dám bỏ qua.

2. Con hư tại ai ?

Nhận được Email Marketing với tiêu đề này hầu hết các bậc cha mẹ đều chột dạ và lo lắng, rất muốn tìm ra câu trả lời. Con hư tại ai ? ” Không lẽ tại mình, liệu mình đã giáo dục con đúng cách, phương pháp thường ngày của mình có gì sai không, phải đọc nó để rút kinh nghiệm ”

Vậy là tiêu đề này đã thành công khi đánh đúng tâm lý lo lắng của các bậc cha mẹ.

3. 161 công thức mới để chinh phục trái tim chàng

Người phụ nữ nào cũng muốn chinh phục trái tim người mà mình yêu thương. Họ sẽ không bỏ qua khi có ai đó đang cho họ ” bí quyết này”

4. Làm thế nào tạo ra tài sản kếch sù từ một ý tưởng vớ vẩn ?

Đây là một tiêu đề Email Marketing vận dụng nghịch lý để câu khách. Hầu hết chúng ta đều ít nhiều từng nghĩ ra những ý tưởng kiếm tiền hay ho, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị những người xung quanh dè bỉu ” vớ vẩn”. Câu tiêu đề này thuộc mô típ cảm thông cho những người ” thấp cổ bé hỏng”. Khiến họ tự tin và có thêm hi vọng có thế lật ngược tình thế bí bách của mình.

Bạn thấy không, những câu nói tưởng chừng rất bình thường lại có một sức mạnh lớn khi biến thành một tiêu đề Email Marketing. Những tiêu đề này thường thách thức hay đánh trúng tâm lý của người nhận email. Khiến họ không dám hoặc không nỡ bỏ qua email của bạn.

Chúc các bạn có thể tạo ra những tiêu đề tốt để có những chiến dịch Email Marketing thành công !

Nguồn tham khảo: sách: Nghệ thuật viết quảng cáo – Dịch giả: Phan Nguyễn Khánh Đan

Rate this post

Bình luận Facebook