images (1)Chìa khóa thành công của blog được dựa trên việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với các đối tượng. Tuy nhiên, các blogger có những sai lầm lớn khi nói đến chiến dịch Email Marketing của họ. Những sai lầm này có thể gây tổn hại  và làm bạn mất đối tượng đang theo dõi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra danh sách 5 sai lầm phổ biến mà các blogger nên tránh khi tạo các chiến dịch gửi email.

Sai lầm  1 – Chỉ gửi email khi bạn đang cố gắng bán một cái gì đó

Mặc dù tiền đề đằng sau các chiến dịch email của bạn là để tăng doanh thu, bạn đọc không muốn biết điều này. Bắn phá tới độc giả với vô số nội dung “bán” là phản tác dụng. Độc giả của bạn đăng ký vào danh sách của bạn để nhận được thông tin có giá trị liên quan đến ngành công nghiệp hoặc sự việc lien quan đến bạn. Nếu họ cảm thấy rằng bạn đang gửi email cho họ với mục đích chào hàng, họ sẽ nhanh chóng bỏ đăng ký.

Nhiều blogger hiểu biết dựa trên các quy tắc 80/20 khi nói đến nội dung email. Đảm bảo rằng 80% nội dung của bạn mang lại giá trị cho họ còn  chỉ dành không quá 20% để nói đến dịch vụ và cung cấp sản phẩm.

Sai lầm 2 – Không phải là phù hợp với email của bạn

Khi người đọc đăng ký trong danh sách email của bạn, họ đang mong đợi được nghe từ bạn thường xuyên. Nếu không, họ sẽ dễ lãng quên bạn. Để nuôi dưỡng các mối quan hệ được tạo ra bởi các chiến dịch email của bạn, kết nối với các khán giả trên cơ sở phù hợp.

Sai lầm  3 – Gửi thư rác

Gửi thư rác là về việc gửi email không mong muốn cho những người thực sự không muốn chúng. Tuy nhiên, một số blogger hiểu biết cũng nhấn mạnh rằng việc gửi email quá nhiều cho các thuê bao có thể được coi là thư rác cho họ. Vâng, họ đã đồng ý để bạn gửi email cho họ khi họ đăng ký vào danh sách của bạn.

Sai lầm 4 – Không liên quan đến nhu cầu của các thuê bao của bạn

Bạn có phải nằm trong trên bất kỳ danh sách email? Nếu vậy, bạn có biết tần suất các blogger sẽ gửi thông tin cập nhật về giới thiệu sản phẩm mới. Những email có xu hướng nói nhiều hơn về cùng một điều. Điều này là rất bực bội cho các đối tượng của bạn.Hãy tự hỏi mình, nếu bạn là một trong những thuê bao đó, email bạn sẽ tìm thấy giá trị gì? Điều này sẽ giúp bạn hiểu họ và cung cấp nội dung mà họ thực sự có thể sử dụng.

Nhầm lẫn 5 – Không đọc lại và sửa nội dung email của bạn

Đây là một sai lầm phổ biến mà nhiều blogger mắc mỗi ngày. Cho dù bạn đang tạo ra một bài đăng blog, viết nhận xét ​​blog hoặc gửi ra các chiến dịch tiếp thị qua email, bạn cần phải chuyên nghiệp hơn. Bạn cần phải chuẩn bị và xem xét kỹ lưỡng nội dung, không bao giờ bỏ qua bước này. Nếu thuê bao của bạn nhận thấy các lỗi ngữ pháp và chính tả, nhiều người sẽ bỏ qua và chỉ đơn giản là thoát khỏi danh sách tiếp thị email của bạn.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook