email giảm giá

Có một số tranh luận liệu việc chiết khấu, miễn phí vận chuyển, các phiếu giảm giá, vv có thể tác động lâu dài đối với tất cả chiến dịch email marketing không.

Một bên cho rằng không vì bạn chỉ đơn giản là cho phép người nhận mua ở giá thấp hơn giá gốc. Phía bên kia nói rằng việc đó có tác động đến chiến dịch email marketing, nhưng nếu nó mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận, vậy lúc đó cần phải quan tâm tới những điều gì? Lúc này, những tranh luận về lý thuyết giá cả và xây dựng thương hiệu xuất hiện.

Nhưng có một vấn đề lớn hơn ở đây. Hai trong số các câu hỏi trọng tâm cho những nỗ lực về email trong năm 2013 của bạn là:

– Email của bạn cung cấp những gì mà người nhận không thể nhận được từ những người gửi email khác?

– Nếu một đối thủ cạnh tranh bắt đầu gửi cùng một nội dung hoặc nội dung tương tự, tại sao những người đăng kí vẫn đồng ý nhận email của bạn?

Chương trình khuyến mại và giảm giá không trả lời được bất kì câu hỏi nào bên trên. Chúng không tạo nên ưu điểm cạnh tranh cho việc một người đăng kí nhận email của bạn. Việc sử dụng các phiếu giảm giá một cách rộng rãi cho tất cả mọi người làm giảm giá trị các email của bạn. Nhưng nếu như bạn bỏ hoàn toàn việc chiết khấu hay các phiếu giảm giá, bạn sẽ mất đi cơ hội bán hàng cho tất cả những người quan tâm tới việc giảm giá hay các chương trình khuyến mại.

Đồng thời nhiều chiến dịch email thu hút người nhận bởi vì chúng cung cấp cơ hội để nhận các phiếu giảm giá đặc biệt hay các mức chiết khấu hấp dẫn.

Vì vậy, tôi biết bạn đang ở một tình thế khó xử. Trừ khi bạn có một sản phẩm duy nhất hoặc dịch vụ hoặc một thương hiệu chưa đủ mạnh, bạn cần phải giảm giá để cạnh tranh. Mặc dù chúng không làm tăng khả năng cạnh tranh của bạn.

Nếu bạn không muốn phải giảm giá nhiều hơn (trong một cuộc chạy đua không biết bao giờ kết thúc với đối thủ cạnh tranh của bạn), bạn cần phải làm những gì? Bí quyết là không được ngủ vùi trong sự tự mãn xuất phát từ việc thực hiện chương trình khuyến mãi đơn giản và mang lại đủ mức doanh thu để tạo ra tỷ suất đầu tư ROI ( tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí) làm hài lòng người quản lý ngân hàng hoặc ông chủ của bạn.

Đó thực sự là một hành động mạo hiểm đối với danh sách khách hàng của bạn và không có gì để đảm bảo chiến dịch thành công. Hãy tự hỏi mình hai câu hỏi sau:

  • Tôi có thể làm cách nào khác để có thể làm tăng giá trị danh sách người đăng ký?
  • Làm thế nào khác tôi có thể thuyết phục mọi người tham gia vào danh sách email và gắn bó với nó?

Ví dụ, người đăng ký nhận email có thể

  • Có quyền truy cập trước hoặc truy cập ưu tiên để tìm hiểu sản phẩm mới.
  • Cơ hội để tham gia vào phát triển sản phẩm trong tương lai thông qua các kênh thông tin phản hồi chỉ với các thuê bao đăng kí nhận email.
  • Thông báo trước từ người bán, với các tùy chọn để sở hữu các sản phẩm trước
  • Chính sách bảo hành được kéo dài
  • Đường dây nóng phục vụ tận tình
  • Nhận được các hỗ trợ về nội dung

Tôi chắc rằng bạn có thể thêm nhiều hơn nữa vào danh sách đó.  Chúc bạn có được một danh sách email hiệu quả

Giải pháp Email Marketing đã và đang mang đến giá trị hiệu quả cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch chất lượng cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra địa chỉ email) và hệ thống gửi email hàng loạt hàng loạt

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với hình thức Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook