trendEmail marketing là một trong những kênh tiếp thị có lợi nhất hiện nay. Hãy nhìn vào tất cả các công nghệ mới đưa ra thị trường. Với công nghệ mới này sẽ có những kỳ vọng của người tiêu dùng mới, và các xu hướng tiếp thị email mới.

Nhiều xu hướng của email marketing đang chủ yếu dựa vào tiến bộ công nghệ. Tối ưu hóa thư điện tử, cả trong thiết kế và nội dung, dành cho các nền tảng điện thoại di động dường như là làn sóng của tương lai. Ít nhất, đây là chủ đề lớn để thảo luận .

Chúng ta hãy nhìn vào những gì được dự đoán là xu hướng của email markting trong năm 2013 và xa hơn.

Đào sâu vào các chi tiết

Có người nói rằng email marketing đang đi vào suy thoái, nhưng các dữ liệu cho thấy một hình ảnh khác nhau. Email ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị hiện đại hơn làm cho mọi người dễ dàng kiểm tra tin nhắn tại bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào.

Theo điều tra số lượng tài khoản thư điện tử đạt 2,9 tỷ USD trong năm 2010, và vượt trội hơn các tài khoản email hiện có trên Facebook và các trang web tương tự khác. Người ta dự đoán rằng các tài khoản email sẽ tăng lên hơn 3,8 tỷ USD trong năm 2014.

Với sự phụ thuộc ngày càng tăng vào email, không có gì lạ khi hành vi của người tiêu dùng tiếp tục bị ảnh hưởng bởi các hộp thư đến.  Hơn ba phần tư số người được khảo sát trong năm 2012 cho biết rằng họ thích được nhận thông điệp tiếp thị thông qua thư điện tử hơn các kênh khác.

Đặc biệt, nghiên cứu cũng cho thấy email dẫn dắt người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn bất kỳ kênh tiếp thị khác. Sáu mươi sáu phần trăm số người được hỏi cho biết họ thực hiện mua hàng dựa trên email tiếp thị, tiếp theo là thư trực tiếp, qua điện thoại, Facebook và tin nhắn văn bản, theo thứ tự.

Xu hướng email tiếp thị đang phát triển.Một dự báo về xu hướng email marketing giai đoạn 2011 đến 2016, số tiền chi cho email tiếp thị ở Mỹ sẽ tăng ở mức 1 tỷ USD vào năm 2016. Ngày càng có nhiều công ty sử dụng email trong chiến dịch tiếp thị tổng thể, tạo cho họ một lợi thế cạnh tranh tốt hơn với những người đã không chú ý xu hướng này.

1.13.05

Đó là một thế giới di động

Theo phân tích , vào 25 tháng 12 2012, có 17,4 triệu điện thoại thông minh và máy tính bảng mới được sử dụng. Tuần Giáng sinh cho thấy một kỷ lục 50 triệu iOS và các thiết bị Android được kích hoạt.

Như vậy, dự báo rằng email marketing sẽ tiếp tục phát triển trở thành thiết bị di động thân thiện. Và nó nên là như vậy.Các dữ liệu cho thấy rằng người tiêu dùng rõ ràng đang truy cập và chịu ảnh hưởng của email trên điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail online của chúng tôi đảm nhiệm.

Dưới đây là một vài số liệu thống kê:

  • 79% người sử dụng điện thoại thông minh của họ để đọc thư điện tử, một tỷ lệ cao hơn so với những người sử dụng nó để thực hiện cuộc gọi điện thoại.
  •  Email được đọc bởi thiết bị di động nhiều hơn bằng máy tính để bàn hoặc thông qua webmail.  Khoảng 40% email hiện đang mở ra trên một thiết bị di động

Lược dịch: Bích Phượng (Nguồn: b2bemailmarketing.com)

Rate this post

Bình luận Facebook