Email Marketing

Trước đây, mỗi ngày tôi nhận được khoảng từ 50- 100 thư thoại, nhưng giờ đây thì những tin nhắn đó đã được thay thế bằng email, sự bùng nổ của email marketing đã trở thành phương thức chính trong giao tiếp kinh doanh. Và cũng giống như trước đây chúng tôi sử dụng điện thoại thì giờ đây sử dụng email, và kết hợp kinh doanh với email lại với nhau  đã trở nên quá phổ biến.

Sự gia tăng số lượng tuyệt đối và tính đa dạng của thư điện tử đã thay đổi đáng kể cách chúng ta tương tác với hộp thư.  Do đó chúng ta phải xem xét tiêu đề, nội dung email và  phân loại hình ảnh cũng như việc sử dụng hình ảnh sao cho hợp lý,  nếu không email của chúng ta sẽ bị lãng quên.  

Đọc một phần trước khi  mở: Chương trình như Outlook cung cấp cho người dùng tùy chọn để đọc một phần nội dung email trong một cửa sổ xem trước , mà không thực sự mở email.

Giới hạn: phần mềm Email hiện nay bao gồm ” khối hình ảnh ” như một thiết lập mặc định . Đây là một biện pháp  chặn tất cả các hình ảnh – bao gồm đồ họa quảng cáo của bạn . Những người dùng muốn nhận được hình ảnh cần phải thiết lập hiển thị hình ảnh trở lại.

Thiết bị cầm tay: các chuyên gia bận rộn , phụ huynh, sinh viên và người tiêu dùng đang đọc email của họ bằng điện thoại di động ngày một nhiều. Đây là những thay đổi ảnh hưởng gây khó khăn cho  tiếp thị, nhưng bạn đừng nản lòng. Nó sẽ tạo ra  những xu hướng và sự đổi mới là cơ hội cho các nhà tiếp thị email thông minh để được nhìn thấy. Vì vậy, làm thế nào để giành chiến thắng ?
1 . Xác định thương hiệu kinh doanh của bạn , và giải thích rõ ràng chủ đề của bạn .
Bạn cần biết khi một ai đó  mở email  của bạn  là khi họ biết được mình sẽ nhận được gì khi họ nhấn chuột hoặc nó phải tạo cho người ta cảm giác tò mò muốn mở. Bạn nên sử dụng brand name là tên công ty thay vì tên của nhân viên thực hiện chiến dịch email marketing để đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Với Solid email marketing giúp bạn làm được điều này, thông qua tính năng brandname, giúp người nhận biết email này được gửi đến từ đâu, tạo cho họ cảm giác tin tưởng. Bên cạnh đó dòng chủ cần là dòng cụ thể và bao quát được nội dung của email, và cần tạo cho người ta cảm giác tò mò muốn mở email của bạn. Do đó bạn cần cung cấp một lý do tốt để khách hàng mở email của bạn.

2 . Đưa nội dung bản tin và chương trình khuyến mãi lên hàng đầu và ở bên trái
Bạn muốn người đọc  xem phần này trong email của bạn trong cửa sổ xem trước . Bây giờ làm thế nào để bạn lôi kéo họ đọc nhiều hơn và hành động ? Giảm không gian tiêu đề bản tin của bạn bằng cách đặt các liên kết nội dung ở trên cùng của màn hình và di chuyển khác. Đưa sản phẩm chính của một chiến dịch quảng cáo bao  gồm  lợi ích mà bạn  cung cấp và hứa hẹn lên hàng đầu cùng với cuộc gọi của bạn để kêu gọi khách hàng hành động. Bạn có chỉ là một vài inch quý giá để lôi kéo người đọc để mở email của bạn để toàn màn hình kích thước và bấm vào thông qua trên cung cấp của bạn . Sử dụng nó để lợi thế tốt nhất của bạn .

3 . Sử dụng hình ảnh trong email của bạn hợp lý
Chắc chắn một hình ảnh có thể  trị giá một ngàn chữ, nhưng ngày này những hình ảnh có thể bị chặn . Hãy chắc chắn rằng phiên bản HTML của bạn gửi đi người nhận vẫn có thể xem tốt ngay cả khi hình ảnh không được hiển thị

4 . Lấy điểm trong mắt khách hàng.
Hãy suy nghĩ về các chiến dịch của bạn , và lựa chọn từ ngữ của bạn một cách khôn ngoan . Hãy kiểm tra lại  trước khi gửi đi để tránh tính trạng độc giả của bạn thấy những lỗi rất chi là nhỏ, những lỗi mà không đáng mắc phải. Ngoài ra cần làm cho email của bạn trở nên thú vị và hữu ích  bởi vì mục  tiêu của bất kỳ chiến dịch tiếp thị email là để có được khách hàng nhấp chuột qua các thế giới của bạn . Đó là nơi mà các mối quan hệ của bạn có thể phát triển lớn .

Chiến lược Email Marketing đã và đang đánh dấu được vị thế trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược chất lượng cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra địa chỉ email) và hệ thống gửi email tự động hiệu quả

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng chiến dịch Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail online của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook