Năm 2015 Email marketing đang tiếp tục phát triển mạnh thành một kênh Marketing trực tuyến có giá trị để các doanh nghiệp tiếp thị, quảng bá sản phẩm, thương hiệu cũng như gắn kết và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Hầu hết các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khách nhau đều sử dụng email marketing để thu hút các khách hàng mục tiêu bằng cách gửi đi những thông điệp email, cung cấp các nội dung có giá trị.

Nhận thấy sự phát triển vượt bậc  của email marketing, các chuyên gia email marketing hành đầu thế giới đã thu thập một loạt các số liệu thống kê  và các xu hướng email marketing từ năm 2011 đến năm 2015 từ nhiều nguồn lực khác nhau trên thế giới. Sau đây là một vài số liệu cụ thể:

 Xu hướng phát triển của email marketing từ năm 2011 đến 2015

Xu hướng phát triển của email marketing từ năm 2011 đến 2015

– Theo các thống kê của Direct Marketing Association (Hiệp hội marketing trực tiếp), những năm vừa qua email marketing đã thu được tỉ lệ ROI trung bình là 43,52 USD. Dự kiến con số này sẽ tăng lên 44,25 USD vào cuối năm 2015.

– Công ty Nghiên cứu và Phân tích thị trường Forrester Research cho biết: Đầu tư vào email marketing đã tăng từ 1,3 tỉ USD trong năm 2010 lên tới 2 tỉ USD vào năm 2014.

– Econsultancy (Công ty tư vấn chiến lược và giải pháp digital marketing cho các doanh nghiệp) đã thực hiện một cuộc khảo sát vào đầu năm 2015. Có 72%  những người đã áp dụng email marketing trả lời rằng tỉ lệ ROI của các chiến dịch email marketing của họ đều ở mức xuất sắc hoặc rất tốt.

Báo cáo của Datran Media cho thấy  ( Tập đoàn hoạt động chuyên về các dịch vụ marketing, trụ sở đặt tại NewYork, Mỹ) : Có 39,4% các Giám đốc điều hành của ngành công nghiệp marketing đã gọi Email Marketing là kênh quảng cáo mạnh mẽ nhất, mảnh đất khai thác được nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.

Theo nghiên cứu của trang BtoB Marketing ( Website chuyên về marketing giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), có 63% số người được hỏi muốn tăng chi tiêu cho email marketing trong năm 2011.

Society of Digital Agencies cho biết:70% các marketer thương hiệu đã lên kế hoạch đầu tư một cách hợp lý vào email marketing trong năm 2015.

Với các thông kê trên chắc bạn đã hiệu được sức mạnh của Email Marketing lớn lao như thế nào trong thời đại internet và các giải pháp truyền thông trực tuyến phát triển. Bạn đã áp dụng Email Marketing chưa ? Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng nếu không bạn sẽ là người đi sau mãi mãi.

Rate this post

Bình luận Facebook