Gmail không còn xa lạ gì với người sử dụng internet. Là một hòm thư điện tử nổi tiếng của Google với tính đơn giản dễ sử dụng Gmail ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Từ trao đổi thông tin đến những trao đổi về công việc hàng ngày hầu hết Gmail đều được người dùng sử dụng.

Tuy nhiên, đôi khi người dùng gửi email đi mà phía đối tác không nhận được email trong hòm thư inbox, mà thư lại rơi vào Spam đôi khi khiến người dùng không đạt được mục tiêu truyển tải thông tin của mình qua Gmail.

Người sử dụng không hiểu hết về bộ lọc Spam của Gmail nên đôi khi gửi email đi thường vấp phải những lý do cơ bản để Gmail lập tức cho email đó vào Spam như :

– Trong email hay sử dụng những từ ngữ nhạy cảm, ví dụ : khuyến mại, ưu đãi……

– Đôi khi người gửi gửi mail bằng email chưa được xác nhận.

– Nội dung gửi trước đó đã gửi vào spam hoặc gửi email với nội dung trống.

– Ngoài ra, cũng còn nhiều trường hợp khác liên quan tới nội dung email.

Ngoài những lý do trên còn một lý do khá đặc biệt đó là bộ lọc tự học của Gmail. Khi người dùng đã đánh dấu một nội dung vào spam thì bộ lọc Gmail tự động coi các thư tương tự cũng là thư spam đối với người dùng. Nên đôi khi xảy ra trường hợp gửi email rơi vào inbox của người này nhưng lại ở Spam ở một hòm thư khác. Trường hợp này khiến người dùng thường xuyên thắc mắc

Bên trên, mình đã cho các bạn biết một số lưu ý khi viết nội dung mail để mọi người cùng lưu ý. Tiện đây mình cũng muốn giới thiệu với các bạn phần mềm gửi email hàng loạt Solid Email Marketing, phần mềm có thể hỗ trợ các bạn gửi email nâng cao tỉ lệ email vào inbox để người dùng có thể đạt được mục đích của mình khi gửi email. Để tham tìm hiểu thêm về phần mềm các bạn có thể tham khảo tại website phanmemquangcao.vn của bên mình

Rate this post

Bình luận Facebook