sms-marketingBạn đã biết đến SMS marketing? Cũng đã có những doanh nghiệp, bạn bè của bạn thành công với hình thức marketing này. Nhưng bạn vẫn chưa biết mình nên bắt đầu từ đâu, hay thực hiện chiến dịch như thế nào? Chúng ta hãy cùng phân tích một số kịch bản SMS marketing:

1. Tin nhắn khuyến mãi:

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với các tin nhắn này từ các nhà mạng như:

“[QC]Từ 13-15/03/2013, Viettel TANG 50% gia tri the nap cho thue bao tra truoc (Di dong, Dcom, Homephone)… LH: 19008198. Tu choi tin 199, soan TC gui 199.”

Các tin nhắn này được sử dụng trong các trường hợp bạn đang có 1 chương trình trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng. Loại tin nhắn như thế này rất thích hợp cho việc mở rộng phạm vi khách hàng, nên được sử dụng khi bạn đang có các chương trình giảm giá, tặng quà vào các dịp khai trương cửa hàng, kỷ niệm,…

2. Giới thiệu sản phẩm mới:

Khi bạn đang cần tung ra thị trường một sản phẩm mới, cần tăng lượng nhận biết của khách hàng về sản phẩm, bạn có thể gửi tin:

“[QC]Shop FOR GIRL da nhap san pham son moi MAC8901 moi nhat. Mau dep, khong troi, duong moi, khong chua thanh phan doc hai… Lien he: 098.888.9999. Dia chi: xx, Bach Mai, HN. “

Những tin nhắn dạng này có thể không tạo nên doanh thu cho bạn ngay lập tức, nhưng sẽ mang hiệu quả lâu dài cho công việc kinh doanh của bạn. Đối với những ai có nhu cầu thì đây thực sự là cách giới thiệu nhanh nhất, hiệu quả nhất. Còn với những khách hàng chưa có nhu cầu ngay thì bạn đang tạo uy tín cho khách hàng của mình. Việc nhập hàng thường xuyên, có những sản phẩm tốt và chính hãng sẽ tạo lòng tin đối với khách hàng rất tốt.

(còn tiếp)

Rate this post

Bình luận Facebook