sms marketing

Gửi sms marketing giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

Tiếp tục với chủ đề các kịch bản tin nhắn marketing, bạn đã áp dụng 2 kịch bản tin nhắn của tuần trước chưa? Tuần này chúng ta hãy cùng nghiên cứu 2 kịch bản tin nhắn khác cũng rất hữu ích trên con đường kinh doanh của bạn.

SMS Marketing – Các kịch bản tin nhắn marketing cần biết (Phần 1)

3. Tin nhắn quảng bá sự kiện:

” Hoi thao tim hieu ve chuong trinh Anh ngu Du hoc se dien ra luc 18g00 ngay 19-04-2013, tai Trung tam dao tao Anh ngu CEO – …Tran Duy Hung, HN. Thong tin lien he: xxxx”

Bạn nghĩ sao nếu bạn nhận được một tin nhắn như vậy? Tôi biết chắc rằng không phải ai cũng có bộ nhớ chính xác như 1 CPU máy tính, và 1 tin nhắn nhắc nhở sẽ giúp bạn nhớ các sự kiện mà mình đã đăng ký. Xét ở góc độ doanh nghiệp, bạn thêm 1 lần nhắc nhở khách hàng giúp họ không quên các sự kiện, cũng như hạn chế tối đa lượng khách hàng không tham dự gây lãng phí nguồn lực. Điều mà chắc hẳn mà bất kỳ ai làm ở lĩnh vực tổ chức sự kiện đều rõ hơn ai hết. Tin nhắn này vừa giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty, đồng thời làm hiệu quả sự kiện tổ chức.

4. Tin nhắn thông báo/thông tin đặc biệt:

“Nhan dip khai truong, Laptop BB tang phieu bao duong laptop, may tinh mien phi tai xx, Pham Ngoc Thach, HN tu 15/03-17/03/2013…Chi tiet lien he:xxxx”

Tương tự với tin nhắn giới thiệu tung ra sản phẩm mới, với các tin nhắn này sẽ giúp  bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tại thời điểm gửi tin. Đây sẽ là bước khởi đầu tốt nếu bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình, hoặc sự thay đổi, di chuyển vị trí của cửa hàng không làm bạn mất đi lượng khách hàng thân thiết như trước.

(còn tiếp)

SMS Marketing – Các kịch bản tin nhắn marketing cần biết (Phần 1)

Rate this post

Bình luận Facebook