Hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ có xu hướng tổ chức bán hàng vào các ngày lễ : Black Friday , ngày Tổng thống , Ngày Valentine , Ngày của Mẹ , Ngày của Cha. Nhưng thật khó để nổi bật trong một thị trường đông đúc, đặc biệt là trong thương mại điện tử , nơi mà đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ cách một cú nhấp chuột . Chìa khóa để thành công trong kinh doanh bất kỳ là được sự chú ý trong thị trường của bạn .

Dưới đây là ba chiến lược để giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn >>

bán hàng Online1. Bán hàng trong sinh nhật

Chỉ vì bạn không phải George Washington hay Abraham Lincoln , không có nghĩa là bạn không thể sử dụng sinh nhật của bạn như một dịp kỷ niệm công khai(khác với ngày sinh nhật của doanh nghiệp nhé!). Tôi là một người ủng hộ việc tiếp thị bán hàng theo cách riêng của doanh nghiệp bạn. Bán hàng trong dịp sinh nhật của bạn trong khi không có các đối thủ cạnh tranh khác là ưu thế rất dễ nhận ra, vì nó xảy ra một cách nhanh chóng và dễ dàng để nổi bật. Đây chính là lúc hãy sáng tạo với khuyến mại của bạn. Nếu bạn bước sang tuổi 45, bạn có thể giảm 45% giá bán?!! Hoặc nếu bạn sinh năm 1970, hãy bán tất cả sản phẩm với giá 70k. Hãy ăn mừng sinh nhật với tất cả mọi người, kể cả các khách hàng trung thành của bạn.

2 . Bán hàng trong ngày kỷ niệm

Dĩ nhiên đây sẽ là kỷ niệm liên quan đến việc kinh doanh của bạn . Ví dụ, kỷ niệm năm thứ năm bạn bán hàng Online với những khuyến mại hấp dẫn. Nhưng làm thế nào về kỷ niệm đám cưới của bạn ? Hoặc kỷ niệm của cha mẹ hoặc ông bà của bạn ? Có lẽ cha mẹ của bạn đang kỷ niệm đám cưới 40 năm của họ và bạn cung cấp cho một giảm giá 40 phần trăm trên hàng lựa chọn. Kỷ niệm với khách hàng và mang họ vào gần hơn thế giới của bạn. Ý tưởng không tồi, phải không?

3 . Bán hàng trong trong ngày lễ khác thường

Chắc hẳn, bạn biết thứ sáu ngày 13 là một ngày đen tối. Vậy tại sao lại không tổ chức một chương trình liên quan đến những ngày này? Khách hàng hàng có cảm giác thích thú và kỳ lạ đối với những ngày lễ này. Điều đó sẽ khiến các chương trình bán hàng của bạn có ấn tượng mạnh mẽ hơn đối với khách hàng. Hãy kiểm tra các ngày lễ ngớ ngẩn khác nhau trong suốt cả năm và xem liệu bạn có thể sử dụng một trong số đó trong việc tiếp thị bán hàng của mình hay không . Bằng cách cho mọi người một lý do để tham gia vào chương trình bán hàng của bạn , bạn sẽ ngay lập tức nổi bật và có được cơ hội tốt để bán hàng thành công.

Nhân tiện, sắp tới ngoài ngày 8/3 là ngày có nhiều đối thủ cạnh tranh thì có Ngày nói dối (1/4), bạn đã có ý tưởng nào với ngày đó chưa? 🙂

Chiến lược Email Marketing đã và đang mang đến giá trị hiệu quả trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Mail vào Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được 1 chiến dịch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra và loại bỏ email xấu) và hệ thống gửi email tự động chuyên nghiệp

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với giải pháp Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook