Bạn có thực sự sở hữu ý tưởng của mình?

Có vẻ sẽ khá khó khăn nếu bạn cố gắng để có được vị trí là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn. Bởi vì thành công nghề nghiệp được đánh giá bởi khả năng của bạn khi mà bạn sẵn sàng trau dồi để phá vỡ mọi rào cản ban đầu. Khi đó sợ rằng bạn sẽ mất quyền sở hữu những ý tưởng độc đáo của mình.

Hãy nghĩ đến thời điểm bạn tham gia một cuộc họp và đồng nghiệp của bạn đã tự tin trình bày một ý tưởng mà bạn đã chia sẻ trước đó, như thể ý tưởng đó là của chính anh ấy. Thật không may, rất khó có thể làm gián đoạn phản ứng nhiệt tình của người nghe để chú ý đến thông báo của bạn: “Um, đó thực chất là ý tưởng của tôi”.

Tất cả chúng ta đều cảm thấy điều này: Nếu không ai biết bạn là người luôn đưa ra ý tưởng đột phá lớn trong công ty, thì làm thế nào bạn có thể chứng minh được giá trị của mình đối với đồng nghiệp và ông chủ?

Các thương hiệu phải đối mặt với cùng một vấn đề, là nội dung hấp dẫn sự chú ý. Vì các phương tiện truyền thông xã hội đã cho phép chia sẻ rộng rãi các ý tưởng thông qua các bài viết, hình ảnh và video. Vì vậy câu hỏi về những người thực sự sở hữu những ý tưởng đang tăng lên.

Dưới đây là 3 cách để bảo vệ nội dung, ý tưởng của bạn:

  1. Để đảm bảo nội dung được gắn liền với thương hiệu của bạn, nên đăng và chia sẻ nội dung từ trang web thương hiệu của bạn. Bằng cách đó, nếu ai đó chia sẻ nội dung của bạn, trang web thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trong bản xem trước liên kết và nó không thể chỉnh sửa, ghi dấu ấn bằng cách đặt tên mãi mãi cho nội dung của bạn.
  2. Đặt logo vào hình ảnh đặc trưng của các bài đăng trên blog của bạn. Điều này có nghĩa bất kể ai chia sẻ nội dung của bạn, logo của bạn – nếu được đặt trên hình ảnh đặc trưng, sẽ luôn xuất hiện với liên kết đến nội dung của bạn.
  3. Giữ đúng màu sắc thương hiệu và tạo ra một cách sửa chữa có thể tái sử dụng để thêm vào các hình ảnh nổi bật của bài đăng blog của bạn. Hãy xem xét việc đóng khung hình ảnh hoặc tạo ra một hình ảnh đại diện cho thương hiệu để ngoài logo, hình ảnh của bạn sẽ được nhận dạng ngay lập tức.

Tham khảo ngay:

5 mẹo đơn giản để tạo quảng cáo của riêng mình

Phần mềm SMS Marketing

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook