bán hàngCó hai điều các doanh nghiệp có thể tập trung vào khi bán: tính năng và kết quả. Thường công ty mất quá nhiều thời gian vào các chi phí của một sản phẩm hay dịch vụ và ít thời gian hơn tập trung vào các khách hàng tiềm năng và các giải pháp. Điều này có thể dẫn đến mất khách hàng và khả năng bán hàng.

Thay vào đó, tập trung vào kết quả cuối cùng bằng cách hỏi những câu hỏi như: “Nếu bạn có thể giải quyết ba thách thức hàng đầu của bạn, điều đó có nghĩa là sẽ tăng doanh thu cho công ty của bạn?”

Trước khi bạn có thể bắt đầu bán các kết quả, bạn cần phải hiểu làm thế nào để xác định kết quả bán trong bất kỳ kịch bản. Dưới đây là ba lời khuyên để giúp bạn bắt đầu:

1. Tìm hiểu về những khách hàng tiềm năng của bạn. Mỗi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện có những thách thức bạn có thể giải quyết, nhưng bạn cần phải hiểu chính xác thách thức những gì.,

Một khi bạn đã học được những gì thách thức từ khách hàng tiềm năng của bạn, bạn cần phải hiểu tầm quan trọng của một giải pháp từ những khách hàng tiềm năng. Nhớ tất cả các doanh nghiệp có rất nhiều thách thức, vì vậy họ phải ưu tiên cho họ. Nếu thách thức của bạn ko phải ưu tiên hàng đầu của các khách hàng tiềm năng, thì hãy bỏ qua nó.

2. Hiểu và làm rõ mục tiêu khách hàng tiềm năng của bạn. Sau khi bạn đã xác định được những thách thức khách hàng tiềm năng của bạn, bạn cần phải giúp họ xác định rõ ràng về mục tiêu của mình. Những gì khách hàng đang thực sự tìm kiếm để thực hiện trong năm tới hoặc hai năm nữa? Những thách thức hoàn toàn sẽ phải được giải quyết để đạt được hiệu quả? Đây là nơi mà bạn muốn bắt đầu nói chuyện đồng đô la, đây là nơi mà bạn xây dựng giá trị của bạn.

Khi bạn đưa những những khoản thu hay những lợi nhuận họ đang mất vì chiến lược kinh doanh hiện thời của họ thì sẽ mang lại giá trị lớn cho bạn là việc tiêu thụ được trở nên rõ ràng.

3. Tạo ra các mục tiêu rõ ràng: Bây giờ bạn biết những gì khách hàng của bạn sẽ đạt được, đó là thời gian để tạo ra các mục tiêu hữu hình cho mối quan hệ tiềm năng của bạn. Điều này có nghĩa nhắm mục tiêu các số liệu cụ thể, như mức độ tăng doanh thu, giảm chi phí và thăm khách hàng mới. Bằng cách tạo ra các mục tiêu rõ ràng, phát triển ngân sách cho mỗi giải pháp với một khách hàng tiềm năng là cần thiết và đạt hiệu quả.

Với các loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì 2 loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Đầu tiên nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS hiệu quả để đơn giản hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail online của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh bằng việc chọn ra hinh thức marketing hiệu quả.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook