Có nhiều cách khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên đâu là những cách tốt để tiếp cận khách hàng? Dưới đây là 4 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng cơ bản mà bạn có thể áp dụng.

Đây là 4 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng:

  1. 1.     HỆ THỐNG TRA CỨU TRỰC TUYẾN.

Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm ở đâu khi họ quyết định mua loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn giới thiệu? Theo các cuộc khảo sát của Bigreseach, gần 90% khách hàng tra cứu hàng hóa trực tuyến trước khi họ mua ở cửa hàng. Thậm chí nếu bạn coi trọng bán hàng thực tế hơn là bán hàng trên mạng, thì hệ thống tra cứu trực tuyến là một điều dường như bắt buộc. Chú ý là phải quan tâm càng nhiều càng tốt đến những kết quả tra cứu đầu tiên, nhất là trang nhất, vì hầu hết những người sử dụng đều bấm vào đường link ( đường dẫn) trong trang kết quả đầu tiên.

  1. 2.     GỬI TIN NHẮN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ.

Với sự phát triển của công nghê thông tin và sự hỗ trợ từ các nhà mạng viễn thông thì chi phí cho việc gửi tin nhắn càng giảm. Và số lượng thuê bao di động được sử dụng càng lớn. Nên việc tiếp cận khách hàng mục tiêu qua tin nhắn mang lại hiệu quả cao.

  1. 3.     GỬI EMAIL GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ.

Đây cũng là một cách tiếp cận khách hàng mục tiêu và tiềm năng hiệu quả nhất. Đây là phương pháp  tiếp cận chi phí thấp và tránh mang lại những khó chịu cho khách hàng.

Dân số thế giới trẻ hóa nên việc sử dụng internet và sử dụng thư điện tử ngày càng tăng cao.

  1. 4.     BÁO, TẠP CHÍ VÀ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐẶC BIỆT.

Phương tiện in ấn là những công cụ “hành lang tra cứu” thành công nhất. Phương tiện truyền thông nói chung, như những tờ nhật báo lớn, được chia thành nhiều thành phần để đọc dễ thông tin về nội dung đặc biệt nào đó

Với các loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì 2 loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Đầu tiên nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua số điện thaoị di động. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đơn giản hóa công việc của bạn.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn 1 hình thức Marketing thứ 2 để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh bằng việc chọn ra hinh thức marketing hiệu quả.!!!

 

4 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng
5 (100%) 2 votes

Bình luận Facebook