Bạn đã bao giờ sử dụng phần mềm gửi SMS hàng loạt chưa? Nếu có thì điều mà bạn quan tâm là gì? Có phải thông tin khách hàng không?

Có vô số cách để thu thập thông tin khách hàng như: email spam quảng cáo trên mạng, mua của một ai đó có sẵn…Tuy nhiên, liệu bạn có kiểm tra được nguồn thông tin đó không?

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, vậy làm sao để có một danh sách đáng tin cậy? Solid sẽ cung cấp cho bạn một số giải pháp đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

1.    Khách hàng tự nguyện để lại thông tin

Bạn có thể đăng tin quảng cáo trên bất cứ phương tiện nào: báo chí, website, facebook…, tuy nhiên nếu để khách hàng có thể xem được ngay tin quảng cáo của bạn thì bạn không thu được thông tin gì của họ cả. Cách đơn giản là bạn chỉ cần đưa ra 1 textbox, trong đó có những chỗ trống để khách hàng điền thông tin vào như: tên, sđt, email. Làm cách này bạn có thể biết được thông tin khách hàng tiềm năng, những người có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của bạn.

Cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả nhất

2.   Khách hàng mong muốn để lại thông tin

Người Việt Nam vốn rất tiết kiệm, do đó những tin khuyến mại sẽ rất hiệu quả để bạn lấy thông tin khách hàng. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn đến khách hàng với chú thích là những ai muốn tham dự chương trình khuyến mại chỉ cần đăng ký thông tin qua mail hoặc sđt. Cách này cực kỳ đơn giản mà hiệu quả, đảm bảo bạn sẽ thu thập được khá nhiều thông tin.

Cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả nhất

Với những giải pháp thu thập thông tin khách hàng trên kết hợp phần mềm quảng cáo Solid thì chiến lược quảng cáo của bạn coi như hoàn hảo.

Chúc bạn thành công!

Cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả nhất
3 (60%) 2 votes

Bình luận Facebook