Khi nói đến truyền thông điện tử hiện đại, điện thoại di động là lựa chọn hàng đầu. Số lượng thiết bị sử dụng máy tính đang có xu hướng giảm, việc sử dụng điện thoại thông minh đã tăng 394% trong 2 năm qua. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin liên lạc vẫn không được tối ưu hóa cho nền tảng hấp dẫn này.

Như những con số cho thấy, đây là một sai lầm ngày càng nghiêm trọng, và trên thực tế, sự chậm trễ trong một giây đối với người mở email của bạn trên thiết bị di động có thể khiến bạn mất bảy phần trăm số chuyển đổi. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng các email của bạn thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn?

1.     Sử dụng quá nhiều hình ảnh

Làm thế nào để đảm bảo email của bạn mở một cách nhanh chóng trên điện thoại? Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng quá nhiều hình ảnh. Ngay cả với sự gia tăng dữ liệu LTE, những hình ảnh lớn vẫn có thể mất một khoảng thời gian để mở trên các thiết bị di động. Điều đó khiến bạn mất đi những khách hàng tiềm năng. Hình ảnh nên được coi là tùy chọn, không phải là bắt buộc có vì không phải nền tảng di động nào cũng hỗ trợ hiển thị hình ảnh. Việc đưa văn bản thay thế để mô tả hình ảnh vẫn cho khách hàng hiểu rõ nội dung mà tỉ lệ mở lại cao hơn.

2.     Tận dụng phần mở đầu của email

Ngoài tiêu đề thì dòng mô tả đầu tiên trong email đóng vai trò tương đối trong hiệu quả của email. Phần mở đầu là công cụ có giá trị trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nghiên cứu chỉ ra rằng: trung bình, người ta chỉ đọc một bản tin trong 51 giây sau khi mở nó. Do đó hãy đảm bảo rằng bạn đặt nội dung quan trọng nhất lên đầu email và giữ cho nội dung của bạn  càng ngắn gọn càng tốt. Khi muốn giới thiệu chuyển tiếp sang một trang web, đường link khách, hãy kiểm tra để đảm bảo  trang đó  thân thiện với thiết bị di động. Không có gì bất lợi hơn khi bạn  cấp cho khách những thứ không phù hợp với trải nghiệm của họ.

3.     Địa chỉ gửi email nhất quán

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nhớ nếu khách hàng  đăng ký nhận email từ bạn,  sẽ rất mất thiện cảm khi bạn gửi đến họ từ các địa chỉ email khác nhau.   Nghiên cứu chỉ ra rằng, 68%  khách hàng  quyết định có nên mở một email hay không  dựa trên người gửi là ai. Do đó hãy đảm bảo rằng bạn vẫn nhất quán trong các kênh thương hiệu và truyền thông  để có mức độ tương tác cao nhất.

Tham khảo ngay:

TOP 3 CHIẾN DỊCH SMS MARKETING CÁC NHÀ TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI CẦN BIẾT ĐẾN

Phần Mềm Gửi Tin Nhắn – SG SMS Marketing

Phần mềm gửi email hàng loạt – SG Email Marketing

Rate this post

Bình luận Facebook