Mở một cuộc khảo sát khách hàng là công việc vần thiết giúp các đơn vị kinh doanh hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng, từ đó tung ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, đáp ứng một cách tốt và sát nhất nhu cầu của khách hàng.

Có nhiều cách để tiến hành một cuộc điều tra khách hàng. Cách đơn giản là cho khách hàng điền vào một bảng khảo sát chất lượng sản phẩm. Bạn cũng có thể dùng các công cụ khảo sát trực tuyến như Gizmo, khảo sát tích hợp với facebook, email, trang web của bạn. Gửi một email đính kèm liên kết khảo sát của bạn vào email của khách hàng cũng là một cách thức hay. Với Moto tin nhắn, bạn có thể tạo ra các văn bản, hỗ trợ cho các cuộc điều tra.

Customer

Kết quả điều tra không chỉ là những con số, mà còn là một cơ hội thực sự để làm cho doanh nghiệp của bạn tốt hơn. Các lưu ý trước khi tiến hành cuộc khảo sát khách hàng:

• Giữ các câu hỏi ngắn và cho điểm.
• Bao gồm hơn 10 câu hỏi cho mỗi cuộc khảo sát.
• Đánh vào đối tượng mục tiêu và khách hàng của bạn.
• Giữ các câu hỏi trên cơ sở liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
• Bắt đầu với câu hỏi chung sau đó chuyển đến những người cụ thể hơn.
• Hãy để mọi người biết bạn sử dụng thông tin vào mục đích gì.
• Yêu cầu độ tuổi và mức thu nhập để xác định nhân khẩu học.
• Kiểm tra các cuộc khảo sát cho bạn bè và nhân viên đầu tiên.
• Sử dụng ngôn ngữ trung lập và không cố gắng để ảnh hưởng đến kết quả.
• Cảm ơn tất cả những người tham gia vì thời gian quý báu của họ.

Sử dụng các cuộc khảo sát này sao cho hiệu quả nhất, điều chỉnh những vấn đề còn tồn tại trong doanh nghiệp của bạn Nếu bạn đang mất đi khách hàng hoặc bán hàng chậm lại bạn cung cấp. Nếu bạn đang mắc kẹt giữa các sản phẩm, ý tưởng mới, hãy hỏi khách hàng của bạn những gì họ thích, để khách hàng định hướng cho công việc của bạn. Bằng cách giữ cuộc điều tra đơn giản, nhắm đến mục tiêu cụ thể và bảo mật, bạn sẽ cải thiện được sự tham gia của khách hàng và sau đó là đổi mới được doanh nghiệp của bạn.

Sau khi khảo sát, cho phép khách hàng của bạn biết kết quả và những thay đổi bạn đã thực hiện. Điều này sẽ giúp nâng cao ý thức cộng đồng khách hàng trung thành, và để cho khách hàng biết bạn đang lắng nghe họ.

Với nhiều loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail trực tuyến của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc mạnh mẽ hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook