Nếu đã từng quảng cáo online, điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải dữ liệu khách hàng (database)? Bạn thường kiếm database ở đâu : Mua từ các email spam quảng cáo trên mạng, mua ngoài các tiệm bán CD… Bạn có kiểm tra được database ấy và bạn có tin tưởng được không…? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

tải xuống (2)

Khách hàng tình nguyện để lại database

Khi giới thiệu thông tin trên website, nếu để kèm theo hướng dẫn cho khách hàng, tư vấn viên sẽ gọi cho những người này sẽ đúng mục tiêu hơn rất nhiều!

Chốt lại, hãy mở một cú pháp, quảng bá nó trên bất cứ phương tiện nào (báo chí, website, Facebook, ..), hãy kèm một cú pháp như vậy lúc quảng cáo để những ai quan tâm sẽ để lại số mobile cho bạn, họ có tình nguyện nhắn không nào? Bạn đang làm giàu database của bạn đấy!

Ngay khi có người nhắn, bạn sẽ nhận được tin phản hồi để biết số mobile ấy.

Vì sao họ nhắn?

Vì giải thưởng, vì giảm giá, vì quà tặng, vì bất cứ một lợi ích nào, hãy cho họ thấy họ nhận đượcrất nhiều so với giá trị 500Đ họ bỏ ra!

Hãy nhớ làm mới refesh database liên tục

Kiểm tra sự “sống – chết” của số mobile trước khi gửi. Khi bạn gửi đi 1 tin nhắn, bạn có thể biết trạng thái của tin nhắn đã gửi: Đã được nhận, đang chờ gửi (hết pin, ngoài vùng phủ sóng…), gửi thất bại (sau 24h), unsupport (những số đã “chết”, tức là bị nhà mạng thu hồi số).

Gửi những thông điệp có ích cho người nhận