Viết blog là một trong những cách quan trọng nhất để kết nối với các khách hàng.

BlogKhi viết blog đầu tiên trở nên phổ biến trên trang web, nó được sử dụng chủ yếu như là cách thức mới để mọi người chia sẻ những suy nghĩ cá nhân của mình trên internet . Một số blog được tạo ra với mục đích kết nối với khán giả bên ngoài , trong khi những người khác chỉ đơn giản được sử dụng như một lối thoát để bày tỏ suy nghĩ  và cảm xúc hàng ngày của một người.

Tuy nhiên, trong 10 năm qua , bài đăng trên blog đã đi được một chặng đường dài từ đơn giản là chia sẻ những gì bạn đã ăn cho bữa ăn tối hoặc kể những câu chuyện về trẻ em và vật nuôi của bạn . Blog đã trở thành một yếu cần thiết cho hầu hết các trang web, đặc biệt là trong thế giới kinh doanh . Điều này giúp blog cho trang web kinh doanh của bạn , đặc biệt là cho các doanh nghiệp dịch vụ , có thể đi một chặng đường dài hướng tới giới thiệu chuyên môn của bạn trong ngành công nghiệp của bạn và kết nối với khách hàng của bạn trên một mức độ cá nhân hơn .

Viết blog cho doanh nghiệp

Cung cấp nội dung phong phú cho trang web của bạn

Bạn nên tận dụng bất cứ cơ hội hữu ích nào, tối ưu hóa nội dung cho trang web của bạn nên được tận dụng. Một blog nên được viết tiêu đề với từ khóa tối ưu để được công cụ tìm kiếm index, và cũng là cách để khách hàng hiểu được trang web của bạn muốn nói gì.

Sử dụng từ khóa dài sẽ nhắm đúng mục tiêu tìm kiếm hơn, chính xác hơn. Tìm kiếm với các từ khóa cụ thể này thường được người dùng tra cứu hơn, do đó nó sẽ làm tăng sức mạnh SEO blog.

Xuất bản một cách nhanh chóng

Điều này rất quan trọng khi bạn muốn chia sẻ một tin nóng hay một câu truyện ngay khi tin tức đang hot.Trong thực tế cập nhật thông tin ,sản phẩm,chiến lược cho một website kinh doanh diễn ra rất chậm.Nhưng ngược lại Blog được thiết kế để làm cho quá trình đó phát triển một cách nhanh nhất.

Chi phí thấp

Viết blog chưa bao giờ là việc tốn nhiều chi phí.Thậm chí bạn không cần phải mua hosting hay domain.Nhiều phần mềm hoặc blog miễn phí đã bao gồm đầy đủ các công cụ cần thiết mà bạn cần để đăng bài viết, chia sẻ ảnh,gán thẻ chuyên mục, cho phép người đọc bình luận…và nhiều tiện ích khác.

Không cần chuyên sâu kỹ thuật

Viết blog thật sự dễ dàng như viết 1 email.Không cần đòi hỏi bạn phải có kiến thức kỹ thuật lập trình chuyên sâu..Chỉ cần thích viết chia sẽ kinh nghiệm hoặc nhận định một vấn đề nào đó thì bạn đã có thể trở thành một blogger.

Cách tiếp cận tốt nhất đến độc giả của bạn

Thông tin phản hồi thông qua các ý kiến và liên kết đến blog của bạn là một lợi ích thật sự bạn có được từ độc giả.Họ sẽ cảm thấy thích thú và tin tưởng khi mọi thắc mắc của họ được bạn giải đáp.

Bên cạnh đó, việc sử dụng blog vào việc cập nhật nội dung thường xuyên không chĩ có thể giúp bạn được đánh giá cao trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm mà bạn còn có thể dùng blog để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ phổ biến của công ty, hoặc kiến thức chuyên môn của bạn.Chắc hẳn bạn sẽ được các nhà báo hay blogger khác viết về blog giúp tăng lưu lượng truy cập và uy tín của blog.

Mang về liên kết

Có lẽ, lợi ích to lớn nhất  khi viết blog là nhận được liên kết từ các trang web khác. Họ nhận xét về bài viết của bạn và liên kết với blog của bạn. Họ cũng để lại liên kết của riêng mình với những nhận xét của họ. Blog là nơi mà mọi người “có qua có lại”, rất phù hợp để thảo luận.

Cho dù đó là thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, comment blog hoặc liên kết đến blog của bạn từ các trang web khác, hỗ trợ qua lại sẽ làm tăng uy tín của bạn với công cụ tìm kiếm, làm cho bạn có vị thế hơn với độc giả và giúp bạn truyền bá nội dung khắp các trang web. Nó là hiệu quả tiếp thị đạt được bằng một blog tối ưu hóa tốt.

Viết blog cho việc kinh doanh đòi hỏi một sự đầu tư thời gian. Nhưng, nó vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất và kinh tế để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Nếu bạn muốn tăng sức mạnh SEO trang web của bạn, truyền bá thông điệp và giới thiệu công ty của bạn đến khách hàng tiềm năng, blog là một nhiệm vụ phải làm.

Với các loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì hai hình thức lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Đầu tiên nói về SMS Marketing là hình thức tiếp cận tới Khách hàng của bạn thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh bằng việc chọn ra hinh thức marketing hiệu quả.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook