emailTheo truyền thống , tiếp thị bán bằng cách gửi thông tin cho mọi người, gửi tài  liệu quảng cáo , gửi thư trực tiếp hoặc email, hoặc quảng cáo banner ở nơi công cộng . Điều này được gọi  với một thuật ngữ gọi  là ” Đẩy “.  Và như thế những nhà tiếp thị bắt đầu việc kết nối với khách hàng.

Trên trang web, hầu hết các địa chỉ liên lạc được ” Lưu trữ “. Mọi người đến với trang web của bạn để tìm thông tin ; Trò truyện với người hỗ trợ trức tuyến . Và bạn phải phản hồi thông tin , bạn phải có đủ thông tin họ cần trước khi bạn có thể bán hàng cho  họ .

Với các loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì 2 hình thức lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Đầu tiên nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua số điện thaoị di động. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS hiệu quả để đơn giản hóa công việc của bạn.

Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ khi bạn sử dụng nội dung tiếp thị  trực tuyến của bạn .

1 .Tiếp thị trực tuyến thường  là phải làm thế nào để thu hút mọi người truy cập vào  trang web , thương hiệu, sản phẩm chứ không phải là bắt họ phải làm thế nào.

2 . Bạn có 10 giây để thuyết phục khách  truy cập trang web của bạn . Một nghiên cứu gần đây từ Microsoft nghiên cứu phát hiện ra rằng 10 giây đầu tiên của chuyến thăm trang web quan trọng đối với quyết định của người sử dụng có nên xem kỹ hơn  không .

3 . Việc đọc là hành động chính được  thực hiện khi họ truy cấp  các trang web , nhưng nhiều người cố gắng đọc càng ít càng tốt trên hầu hết các trang web mà họ truy cập .

4 . Du khách đến với một trang web để đáp ứng mục tiêu , thực hiện nhiệm vụ , để có được câu trả lời cho các câu hỏi . Hãy suy nghĩ về thói quen đọc sách trực tuyến của riêng bạn. Thông thường bạn đang tìm kiếm một cái gì đó cụ thể.

5 . Đi đầu từ tiếp thị nội dung và cung cấp cho người sử dụng thông tin thực tế một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể . Bởi vì khách truy cập web có  mục tiêu định hướng , họ không muốn bị phân tâm bởi các thông tin không liên quan.

6 . Viết web tốt  như một cuộc trò chuyện . Hãy suy nghĩ về những câu hỏi độc giả của bạn sẽ hỏi, và trả lời chúng . Sử dụng câu ngắn, và giữ nó đàm thoại . Cho thấy rằng bạn là một người và tổ chức của bạn bao gồm những người .

7 . Khi viết nội dung web, sử dụng các từ đơn giản , động từ chủ động , và các từ có ý nghĩa do  trang web của bạn có  thể được những người bận rộn , người thiếu kiên nhẫn , dân số già , người đọc được tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai , và những người có kỹ năng đọc kém truy cập . ( Bạn đã bao giờ nghe ai phàn nàn rằng phong cách viết của một trang web là quá đơn giản ? )

8 . Nếu người dùng không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn , họ sẽ bỏ đi nơi khác .

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing thứ 2 để các bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc mạnh mẽ hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook