Với các loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS chuyên nghiệp để đơn giản hóa công việc của bạn.

Dù bạn có ý định tiếp cận 2014 có một điều chắc chắn và đó là bạn sẽ cần phải tiếp tục thúc đẩy doanh nghiệp của bạn về phía trước. Marketing của bạn cần thêm giá trị. Nó không phải về sản phẩm của bạn, đó là về việc cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn. Bạn có thể làm điều này trong nhiều cách liệt kê dưới đây nhưng lưu ý rằng để cho mọi người ở lại tham gia với bạn hoặc thương hiệu của bạn, họ sẽ phải suy nghĩ họ đang nhận được giá trị từ những gì bạn đang nói.

1. Email marketing: 

bản tin emailEmail sẽ tiếp tục là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn không còn cần phải lo lắng về việc danh sách đen bằng cách gửi quá nhiều email từ địa chỉ email của bạn. Vì có rất nhiều công cụ Email marketing giúp bạn có thể sử dụng và hướng dẫn bạn gửi Email Marketing tốt nhất. Bạn có biết rằng 28% những người nhận Email Marketing  mua thường xuyên hơn so với những người không, và họ đặt hàng nhiều hơn 44%. Cập nhật danh sách email của bạn. Rõ ràng trong các bản sao, mail trả lại, các địa chỉ email không hoạt động để bạn có thể tập trung vào nói chuyện với khách hàng quan tâm nhất. Công cụ Email Marketing (Solid Email) của bạn sẽ có thể hiển thị cho bạn tất cả các dữ liệu này từ các chiến dịch trước đó. Chia từng danh sách Email của bạn: tiềm năng, triển vọng và khách hàng? Và sau đó các thông điệp của bạn đến từng nhóm thích hợp.

2. Gửi một thông điệp

Chia sẻ cùng một thông điệp thông qua trang web của bạn, blog của bạn, tài khoản Facebook của bạn, kênh YouTube của bạn và quảng cáo bên ngoài của bạn. Khi mọi người tiếp tục nhìn thấy tin nhắn của bạn trên phương tiện truyền thông khác nhau khác nhau sau đó nó trở nên đáng tin cậy hơn. Không có gì tệ hơn là nhận được một email về một quảng cáo mới hoặc sản phẩm và sau đó không thể tìm thấy nó trên trang web của công ty hoặc trang Facebook. Một số phương tiện truyền thông chỉ có thể làm nổi bật một tin nhắn liên kết trở lại trang web chính của bạn, nhưng làm cho nó phù hợp.

3. Truyền thông xã hội 

Social-LifeNếu sản phẩm của bạn là thích hợp tham gia với một group và bạn bè của bạn và những người theo trên Social Media một cách thường xuyên. Hãy suy nghĩ về điều này như công việc của bạn trong cộng đồng, ngoại trừ nó là một cộng đồng trực tuyến. Càng có nhiều bạn tham gia nhiều hơn bạn nhận ra. Viết nội dung hấp dẫn mà thực sự kết nối với mọi người, bắt đầu một cuộc trò chuyện hay tranh luận hoặc cung cấp thông tin hữu ích mà mọi người có thể sử dụng! Social Media là phổ biến vì mọi người muốn là một phần của một cuộc trò chuyện, bởi vì họ muốn cảm thấy phổ biến và vì họ thích để có “xã hội”. Đầu mối là trong tiêu đề. Làm thế nào về việc tạo ra các sự kiện thế giới thực dành riêng cho phương tiện truyền thông xã hội bạn bè của bạn? Điều này là nhắm mục tiêu tiếp thị và để lại một đường cho họ đi theo quay lại ngay với bạn.

Hãy nhớ rằng truyền miệng là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất của bạn. Tôi nghe tất cả thời gian từ các doanh nghiệp nhỏ như là một lý do để không làm tiếp thị. Khách hàng của bạn  trên phương tiện truyền thông xã hội như các đại sứ và có ảnh hưởng. Bằng cách cho phép khách hàng tốt nhất của bạn lây lan cho bạn, bạn có thể lấy được lòng tin trong một đối tượng mới mà sẽ biến chúng thành khách hàng mới.

 4. SEO

Nếu bạn không chắc chắn nơi kinh doanh của bạn được gọi trực tuyến sau đó đưa địa chỉ web của bạn vào thanh tìm kiếm Google trong dấu ngoặc kép (như thế này cho công ty của tôi “phanmemquangcao.vn”).  Nhận ngay SEO của bạn. Điều chính là để tạo ra nội dung có giá trị một cách thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn xếp hạng cho các tìm kiếm từ khóa đuôi dài. Tác quyền sử dụng Google (do hình ảnh thu nhỏ của bạn xuất hiện trong Google) cho bất kỳ nội dung mà bạn tạo ra để giúp kích chuột cao từ các trang kết quả tìm kiếm. Tiếp tục tập trung vào  liên kết xây dựng-có nghĩa là bạn cần phải nhận được các liên kết gửi đến từ các trang web có liên quan với một trang xếp hạng tốt Google.

Nội dung! – Xem lại các nội dung trên trang web và tài liệu quảng cáo của bạn – nó sử dụng các từ khóa và cụm từ mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm? Bạn có thể áp dụng cùng một lý thuyết được sử dụng trên các tìm kiếm Google để viết. Nội dung là những gì các doanh nghiệp được đánh giá ngày hôm nay. Nếu bạn đã không vượt qua tiếng Anh ở trường hoặc là quá bận rộn sau đó có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân có thể viết nội dung hấp dẫn cho bạn. Bắt đầu một blog. Cập nhật hàng tuần. Ai biết được các sản phẩm và doanh nghiệp của bạn tốt hơn bạn? Khách hàng của bạn đang tìm kiếm Google cho những gì có trong đầu của bạn. Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn hoặc của người quản lý của bạn. Hãy tạo sự tin tưởng.

 5. Điện thoại di động! 

Google-email-scan-1-bd9d7

Mọi người đang sử dụng các thiết bị di động của họ để xem email của bạn và nhìn vào trang web của bạn. Nếu họ không nhìn tốt trên điện thoại di động của họ sau đó bạn sẽ mất họ hay từ chối họ. Bạn không thể chôn vùi đầu trong cát về việc này hoặc bạn sẽ mất khả năng kinh doanh. Mỗi trang web cần được tối ưu hóa cho điện thoại di động. Có thiết kế đáp ứng và suy nghĩ về cách mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn thông qua thiết bị di động cần được ưu tiên trong năm 2014. Điều này bao gồm trang web, ứng dụng di động, tin nhắn SMS và Email được thiết kế để xem trên điện thoại thông minh của bạn.

 6. Khuyến khích giới thiệu 

Chỉ yêu cầu họ thường là đủ. Một diễn giả (Roger Dawson) đã từng nói “Bạn có thể nhận được bất cứ điều gì bạn muốn … tất cả các bạn phải làm là yêu cầu”. Nếu bạn hỏi 10 khách hàng được giới thiệu, ba nói có và một người trở thành một khách hàng sau đó bạn chỉ cần tăng doanh số bán hàng 10% trong nhóm mục tiêu nhỏ.

 7. Phân tích đối thủ cạnh tranh 

Bước trở lại để có được một cái nhìn tốt hơn về những gì đang xảy ra ngoài kia. Hãy lưu ý của các mối đe dọa và cơ hội và làm việc, cho họ vào một khuôn khổ khả thi để xây dựng chiến lược của bạn. Bạn sẽ không vượt qua một quán bar ven biển mà không cần một cái nhìn tốt đầu tiên.

 8. Video Marketing này là thú vị nhất

video-marketing

Bạn có thể tạo 1 video và chèn thông tin, thông điệp của bạn. Tạo kênh YouTube của bạn và bắt đầu tải lên. Sau đónhúng chúng và liên kết với họ từ trang web của bạn và bất cứ nơi nào khác trên internet. 90%  lưu lượng truy cập trực tuyến đi vào nội dung video, và tài khoản YouTube cho 28% của tất cả các tìm kiếm Google hàng triệu video được xem trực tuyến mỗi ngày nhưng chỉ có 24% của các thương hiệu lớn sử dụng video trực tuyến để thị trường cho người tiêu dùng của họ.

9. Trang web thích hợp sẽ bắt đầu thực hiện một tác động trực tuyến

Do kích thước của chúng và chiến lược doanh thu quảng cáo của Facebook, Twitter, và Google Plus đang làm cho nó khó khăn hơn để có được tìm thấy trên các trang web của họ. . Các trang web thích hợp được chỉ nhắm mục tiêu những người có lợi ích cụ thể và như vậy họ chứng minh được giá trị hơn bao giờ hết để có được trước mặt khách hàng của bạn.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing thứ 2 để các bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh bằng việc chọn ra hinh thức marketing hiệu quả.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook