Trong khi hầu hết các doanh nghiệp nhỏ có cái nhìn rất tích cực với Google+, vẫn có những người hoài nghi về mạng xã hội này. Dưới đây là năm lý do mà doanh nghiệp đưa ra để lý giải:Google+

1. Khó quản trị: “Trang cần được tạo từ một tài khoản Google+ cá nhân, và bạn không thể thêm người quản lý hoặc bất kỳ người dùng nào khác để quản lý,” Jason Donaldson, cho biết “Việc phụ thuộc vào kích thước doanh nghiệp có thể không phải là vấn đề. Ví dụ nếu bạn chỉ có 2 nhân viên, chắc chắn sẽ không có vấn đề gì trong việc truy cập trang từ tài khoản Google cá nhân. Vấn đề xảy ra khi doanh nghiệp ngày càng phát triển và không có quản lý truyền thông nào(thường xảy ra với các doanh nghiệp nhỏ)”

2. Triều đại của Facebook và Twitter: nhiều doanh nghiệp nhỏ chỉ ra rằng họ vẫn chuộng Twitter và Facebook hơn, cho dù hầu hết khách hàng của họ không dùng Google+. Vì vậy nền tảng này không được ưu tiên nhiều trong doanh nghiệp.

3. Khu vực quản lý chưa tích hợp Google+: trong khi nhiều giao diện quản lý mạng xã hội như Hootsuite đã tích hợp G+ vào sản phẩm của mình, nhiều giao diện quản lý khác trên thị trường vẫn chưa cho phép người dùng sử dụng Google+. Với những doanh nghiệp quản lý truyền thông từ một bộ phận trung tâm, việc chưa tích hợp Google+ là một rào cản lớn .

4. Dự án từ phía Google là không khả thi: James Beswick quản lý marketing online cho một quán bar tại San Antonio gọi là Drink. Ông ấy đã tạo trang Google+ cho quán, nhưng đã quyết định thay đổi từ khi ông không chắc nó có hiệu quả hay không. “Google giúp bắt đầu và dừng sản phẩm – Buzz, Wave và Hotpot là những loại hình như thế”.

5. Phát triển chậm: Tara Parks, quản lý marketing chính của Convergence Networks nói rằng cô thấy tiềm năng từ Google+, nhưng việc phát triển vẫn còn quá chậm so với công ty của cô.

(St)

Rate this post

Bình luận Facebook