Bạn muốn là một nhà tiếp thị trực tuyến tốt hơn trong năm nay? Dưới đây là năm sai lầm cần tránh khi làm  Marketing Online:
 Marketing online
1. Chia sẻ quá nhiều
Tài khoản Facebook doanh nghiệp của bạn đang chia sẻ quá nhiều những câu chuyện, bài thơ, tình yêu, cuộc sống lãng mạn… Có thể bạn xem nó vô hại, xong thực tế nó hoàn toàn không phù hợp với Facebook của một doanh nghiệp. Hãy kiểm tra và xóa bỏ các nội dung không cần thiết nhé!
 
2. Sự bắt đầu và điểm dừng
Bạn bắt đầu viết blog, điều đó thật thú vị. Ở thời gian đầu, bạn thích thú với nó như một sự am hiểu về web và tìm hiểu nó. Nhưng được một thời gian, bạn cảm thấy chán và “bỏ hoang” nó, không còn giành thời gian để cập nhật bài viết cho blog nữa. Dần dần, bạn cảm thấy thật khó khăn khi xây dựng nội dung cho blog, và càng khó hơn khi bạn muốn viết một nội dung thật hay. Lúc này bạn nên suy ngẫm lại, đừng “chấm hết” mọi thứ khi mới chỉ bắt đầu…..
 3. Một trang web mờ nhạt
Các doanh nghiệp nhỏ đã có website cho riêng mình? Điều đó thật tốt. Nhưng trang web của bạn có những gì? Trang web cũng giống như cuộc sống thực, bạn muốn thu các giá trị và lợi nhuận từ đó thì bạn phải cập nhật và phát triển cho trang web của mình. Không nhất thiết bạn phải thuê một nhà thiết kế web đắt tiền, nhưng bạn nên chắc chắn rằng trang web của bạn đảm bảo được yếu tố: thẩm mỹ, dễ dàng điều chỉnh, và liên tục cập nhật.
 
4. Tỏ thái độ không tích cực trước phản ứng của khách hàng
Đôi khi, người ta nói những điều bạn không muốn nghe. Trên Internet, người ta nói về doanh nghiệp của bạn một cách không hài lòng, bức xúc. Cho dù đó là một bài viết trên trang Facebook của bạn hay là Twitter, bạn nên suy xét cẩn thận và không nên tỏ ra giận dữ, tránh việc phản hồi lại bằng những câu khó nghe. Các ý kiến chính là sức mạnh, nó giúp bạn biết được những gì khách hàng của bạn cần, từ đó bạn có thể điều chỉnh mọi kế hoạch thật hợp lý để làm hài lòng khách hàng và định hướng đúng đắn con đường doanh nghiệp của bạn cần đi.
(st)
Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Internet Marketing thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức tiếp cận tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn 1 hình thức Marketing tiếp theo để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc bán hàng lớn mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook