chuẩn seoXu hướng SEO năm 2013 được nhiều người đánh giá là một năm cạnh tranh khốc liệt giữa những xu hướng tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Viết bài chuẩn SEO là một trong các công việc xây dựng backlink chất lượng cao, có hiệu quả. Đây là việc tạo ra một trang với từ khóa bạn đặt ra. Mọi thứ luôn có hai mặt. Và việc sáng tạo ra một bài viết chuẩn seo cũng thế.

Bài viết chuẩn seo hoàn toàn tốt đối với mọi website, cũng như nâng cao doanh thu. Tuy nhiên, đôi lúc bài viết kiểu như vậy lại bộc lộ một số khuyết điểm:

  • Nội dung phải ở mức tối thiểu 300 chữ, trong khi tôi muốn nội dung trang đó chỉ nằm ở mức 180 – 220 chữ
  • Bài viết yêu cầu mật độ từ khóa ở 1 tỷ lệ nào đó khiến cho khi đọc ta cảm thấy khó chịu vì lặp từ
  • Bài giới thiệu công ty, bài FAQs (những câu hỏi thường gặp) hoặc bài Sứ mệnh công ty, tôi phải “ép” từ khóa nào đây?

Bài viết chuẩn seo đôi khi không áp dụng được ở các loại bài viết như thế này. Một số trường hợp khách hàng muốn xây dựng nội dung tinh tế và yêu cầu cao về mặt cảm nhận người dùng, chúng tôi buộc phải bỏ qua yếu tố chuẩn seo.

Nhưng dù sao cũng đừng quá bi quan về việc bài viết không chuẩn seo thì không seo được. Nội dung tốt, trải nghiệm người dùng tốt và họ đánh giá tốt thì tự nhiên bài viết đó được lên top mà đôi khi chính dân seo chuyên nghiệp cũng chẳng hiểu tại sao.

Nguyễn Quỳnh AnhQuynh Anh

Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing

SĐT: 0915 51 1919

Email: [email protected]

Rate this post

Bình luận Facebook