Online Marketing

Trong bài viết trước mình đã giới thiệu  tới các bạn 4 cách để tạo ra một chiến lược Online Marketing. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu các cách còn lại giúp bạn có một chiến lược Marketing hoàn hảo nhất. 5. Tạo một chiến lược tiếp thị Internet nhiều mặt. Để quảng […]

Một chiến lược Online Marketing hiệu quả có thể tăng doanh thu đáng kể cho một doanh nghiệp. Online Marketing đòi hỏi một kiến ​​thức về truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), blog, danh sách email và nhiều hơn nữa. Nếu bạn chưa nhận ra những điều này, bạn nên tìm […]

Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông hiện nay đang phát triển chóng mặt. Những chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đang thay thế những chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người dùng check mail, lướt web, xem phim, chơi game […]

Một điều quan trọng để thành công trong kinh doanh đó là bạn cần đón đầu được làn sóng marketing và sẵn sàng “lướt sóng”. Nếu bạn không phải một nhà quản lý hay một nhà marketing nhanh nhạy, thị phần của bạn sẽ dễ dàng bị nuốt chửng bởi các đối thủ khác. Vậy […]

Marketing online trên điện thoại di động đang bước vào thời kì hoàng kim của mình khi mà công nghệ di động và viễn thông phát triển với tốc độ chóng mặt. Khi thói quen tiếp nhận các thông tin online trên thiết bị di động chiếm tỷ lệ ngày càng cao thì việc tiếp […]

Ngày nay Marketing Online đang vô cùng phát triển, nó xuất hiện trong mọi lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, y tế,… Nhưng song song với nó là vô vàn nhà cung cấp, hình thức marketing, kênh truyền thông,… Vì thế nếu bạn muốn bắt đầu với Marketing Online thì tôi nghĩ bạn nên đi […]

Bạn đã bao giờ sử dụng phần mềm gửi SMS hàng loạt chưa? Nếu có thì điều mà bạn quan tâm là gì? Có phải thông tin khách hàng không? Có vô số cách để thu thập thông tin khách hàng như: email spam quảng cáo trên mạng, mua của một ai đó có sẵn…Tuy nhiên, liệu bạn […]

Chào mừng bạn đến với thế giới marketing, bạn là người trong lĩnh vực marketing hay kinh doanh thì không nên bỏ qua bài viết này. Hôm nay phanmemquangcao.vn sẽ trao đổi với bạn về hai quy luật đầu tiên trong marketing online, nó sẽ không lãng phí một phút giây nào của bạn đâu. Quy […]

Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Internet Marketing thì 2 hình thức lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng của bạn thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và […]

Năm 2000, khi cần sắm một chiếc máy chụp ảnh, người ta lên mạng internet, truy cập vào các trang web tìm kiếm thông tin và gõ vào đó từ khóa “camera”.Khi quyết định chọn thương hiệu máy nào thì gõ tiếp thương hiệu đó để chọn mua ở nơi có giá bán tốt nhất. Quy trình trên đã rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng, nhưng đó là chuyện của hơn mười năm về trước. Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng bận rộn hơn, lại luôn bị tràn ngập thông tin thị trường nên không có đủ kiên nhẫn để đi theo quy trình nói trên khi chọn mua hàng. Nhiều người muốn kết quả tìm kiếm trên mạng sẽ hiển thị đầy đủ và chính xác những thông tin mà họ cần, từ mô tả sản phẩm, các nhận xét của người tiêu dùng khác đến giá cả và các điều kiện mua bán, các chương trình khuyến mãi (nếu có). Người tiêu dùng đã thay đổi hành vi mua sắm trên internet theo năm hướng, từ đó làm thay đổi quan niệm và cách khai thác kênh Online Marketing của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp bán lẻ. 1. Chuyển sang những cách truy vấn thông tin cụ thể hơn Do internet và thương mại điện tử đã phát triển mạnh, người tiêu dùng vận dụng cách truy vấn thông tin cụ thể và chi tiết hơn, chẳng hạn thay vì dùng từ khóa “camera” thì dùng cụm từ “canon rebel t4i” chỉ cụ thể tên sản phẩm. Kết quả hiển thị khi đánh cả cụm từ sẽ chi tiết hơn và sát với môi trường mua bán hơn. Theo kết quả khảo sát của Hitwire, số lượt truy vấn dùng từ đơn giản đang giảm mạnh, trong khi số lượt truy vấn dùng cụm từ phức tạp đang tăng lên đến 20%/năm. Mặt khác, khi người tiêu dùng sử dụng cụm từ càng dài để truy vấn thông tin thì khả năng họ mua hàng càng cao. 2. Thích nhận thông tin bằng hình ảnh Dù mua áo quần, giày dép hay chỉ một chiếc bóng đèn, người tiêu dùng thích nhận thông tin dưới dạng hình ảnh. Đó cũng là nguyên nhân lý giải tại sao các trang web như Pinterest, Instagram thành công. Theo tạp chí Search Engine, hình ảnh được đánh giá có sức thúc đẩy người tiêu dùng đến quyết định mua hàng nhanh và mạnh mẽ hơn so với các chi tiết, mô tả sản phẩm hay bài viết nhận xét. Việc Yahoo bỏ ra hàng tỉ USD để mua lại Tumblr gần đây càng khẳng định xu hướng này. 3. Ngày càng lệ thuộc vào quan điểm của người khác Trong khi hình ảnh giúp người tiêu dùng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình thì các bài viết nhận xét, khuyến nghị của khách hàng lại đóng vai trò như là nhân chứng quan trọng về chất lượng của sản phẩm mà họ muốn mua. Theo một nghiên cứu của HubSpot, có đến 71% người tiêu dùng mua hàng dựa trên lời khuyên của bạn bè từ các kênh truyền thông xã hội và 70% tin vào các lời nhận xét của khách hàng khác. 4. Muốn nhận được các thông tin mang tính “người thật, việc thật” Do được trang bị nhiều thông tin từ các bài nhận xét, đánh giá, các mạng xã hội, người tiêu dùng muốn có các chi tiết cụ thể về sản phẩm một cách nhanh chóng. Mặt khác, họ muốn có những dữ liệu mang tính thực tế cao chứ không phải những bài viết mang nặng tính quảng cáo, tiếp thị. 5. Vẫn xem giá là một yếu tố quyết định Ở bước cuối cùng, trước khi mua hàng, giới tiêu dùng vẫn cân nhắc rất kỹ về giá bán. Nghiên cứu cho thấy những khách hàng đã chọn hình thức mua hàng trực tuyến thường không muốn phung phí tiền bạc. Với sự hỗ trợ của một số trang web, ngày nay việc so sánh giá bán của cùng một sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau cũng đã trở nên dễ dàng hơn. Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng của […]

Hotline 024.66.700.800