Online Marketing

Nếu đã từng quảng cáo online, điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải dữ liệu khách hàng (database)? Bạn thường kiếm database ở đâu : Mua từ các email spam quảng cáo trên mạng, mua ngoài các tiệm bán CD… Bạn có kiểm tra được database ấy và bạn có tin tưởng được […]

Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu. Tiếc rằng ngay cả những chuyên gia có kinh nghiệm vẫn nỗ lực tiêu phí công sức và tiền bạc nếu mắc phải những sai lầm dưới đây. 1. […]

Có thể chính bạn không biết công việc tiếp thị truyền thông xã hội mình đang thực hiện có thu hút được mọi người đến với doanh nghiệp của bạn không hay ngược lại, họ thấy chán ngán và bỏ đi. Nếu cứ đăng tải trên Twitter, Facebook hay Pinterest những nội dung đặc sệt […]

Content Marketing là một phương pháp marketing chú trọng vào việc phát triển và lan truyền nội dung thông qua những phương tiện truyền thông (TVC, báo chí, mạng xã hội,…) nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội. Các tác động của content marketing được có thể được đánh giá […]

Hằng ngày, chúng ta được trải nghiệm thế giới qua nhiều màu sắc và có những phản ứng nhất định với các màu sắc của các vật thể xung quanh. Đối với nhiều người, khi truy cập vào một trang web mà thấy xuất hiện các màu xanh dương, cam, hồng đập ngay vào mắt […]

Có một điều hiển nhiên là nếu quảng cáo của bạn không được chú ý hay ghi nhớ thì bạn đang lãng phí tiền bạc. Nói một cách đơn giản, người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, […]

Tất cả mọi người sử dụng YouTube đều có mục đích riêng. Dưới đây là 9 cách phổ biến YouTube được sử dụng như một phần trong chiến dịch trực tuyến tổng thể để đạt được mục tiêu cụ thể của công ty. 1. Thúc đẩy bản thân như một hình thức trực giải trí […]

Các chiến lược marketing online cần áp dụng cho doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ thông tin.Chiến lược marketing online là vấn đề rất quan trọng trước khi kinh doanh online. Chiến lược nhận dạng thương hiệu qua hệ thống công cụ marketing online ( website , Email, Mạng xã hội, SMS, Diễn đàn) Chiến lược thương hiệu […]

Có nhiều cách khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên đâu là những cách tốt để tiếp cận khách hàng? Dưới đây là 4 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng cơ bản mà bạn có thể áp dụng. Đây là 4 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng: 1.     […]

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ ‘như một con đà điểu’. Bạn có nhớ cách chúng rúc đầu vào trong cát khi trốn không? Sau đó hãy tự hỏi một điều: Bạn đã thực sự đầu tư thời gian và công sức của mình vào nội dung hay chưa? Nếu bạn trả lời […]

Hotline 024.66.700.800