Ngày nay Marketing Online đang vô cùng phát triển, nó xuất hiện trong mọi lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, y tế,… Nhưng song song với nó là vô vàn nhà cung cấp, hình thức marketing, kênh truyền thông,… Vì thế nếu bạn muốn bắt đầu với Marketing Online thì tôi nghĩ bạn nên đi từ những kênh quảng cáo hiệu quả với chi phí tối ưu nhất để đánh giá hiệu quả cho chiến dịch của mình. Và hôm nay tôi sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi sau:“ Với 500 nghìn tiếp thị sao cho hiệu quả ?

Tiếp thị sao cho hiệu quả với 500 nghìn

Tiếp thị sao cho hiệu quả với 500 nghìn ?

1.    Email Marketing

Chỉ 500,000 VNĐ là bạn có thể tiếp cận 15000 khách hàng với Email Marketing.

Đó là phần mềm gửi Email hàng loạt của Solid Housing ( phiên bản một tháng với định mức15000 mail gửi đi ). Email Marketing sẽ hỗ trợ bạn gửi email không giới hạn, bạn có thể sử dụng phần mềm này để quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng,… Từ đó sẽ giúp thúc đẩy doanh số của bạn.

2.    SMS Marketing

Cũng chỉ với 500,000 bạn sẽ sở hữu phiên bản một tháng phần mềm Solid SMS – phần mềm gửi tin SMS hàng loạt. Đây là một sản phẩm đang được khá nhiều lĩnh vực áp dụng như: bất động sản, giáo dục tuyển sinh, thời trang,  nhà hàng, khách sạn,…

Hình thức này có độ hiệu quả khá cao vì bạn có thể truyền tải thông tin, quảng cáo, khuyến mại,.. đến tận tay khách hàng thông qua một tin nhắn SMS. Nhưng để sử dụng phần mềm này đòi hỏi bạn cần có thêm thiết bị USB 3G hay GSM để kết nối SIM của bạn với máy tính. Với một phần mềm Marketing này, chi phí gửi tin khá rẻ với những chức năng tự động gửi nội mạng, ngoài ra có thêm những chức năng khá hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng như “ cá nhân hóa” tức chèn trực tiếp tên khách hàng vào nội dung tin nhắn.

Ngoài ra, còn có khá nhiều kênh tiếp thị giá rẻ hiệu quả hiện nay ( viber,zalo,facebook,…) mà không cần phải đầu tư quá lớn cho những kênh truyền thông như đài báo, truyền hình,…

Chúc chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ thành công với 500 nghìn!

Rate this post

Bình luận Facebook