Những chiến lược này thành công sẽ giúp bạn tăng sức mạnh hiện diện web của bạn, thu hút thị trường mục tiêu của bạn và tạo ra một trang web có khách hàng quay trở lại nhiều hơn.

Để cạnh tranh thành công trực tuyến, các công ty ngày nay phải tối đa hóa sự hiện diện web của mình. Điều này có nghĩa là tận dụng trang web của bạn, tích hợp các nỗ lực tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Trong một vài bước đơn giản, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn của online marketing  hiệu quả và giúp bạn có được lợi nhuận tốt nhất từ ​​ đầu tư trang web của bạn.

Tiếp thị Bí ẩn 1: Không có bí ẩn.

Tiếp thị trực tuyến là tiếp thị. Giống như tất cả những nỗ lực tiếp thị thành công, bạn phải phát triển một mục tiêu rõ ràng cho trang web của bạn và phải có một sự hiểu biết về thị trường mục tiêu trực tuyến của bạn. Làm những gì bạn hy vọng trang web của bạn sẽ thực hiện?

Sẽ là. . .

  • Thay thế bán hàng của bạn và chiến dịch tiếp thị?
  • Đóng cửa giao dịch bán hàng?
  • Phục vụ như cửa hàng ảo của bạn?
  • Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị khác bằng cách cung cấp một trang trực tuyến chuyên nghiệp?

Một khi bạn đã quyết định rằng, tiếp theo hãy tự hỏi nếu bạn có thể thực hiện mục tiêu trực tuyến của bạn với thị mục tiêu hiện tại của bạn? Ví dụ, nếu bạn điều hành một cơ sở chăm sóc cao cấp và muốn trang web của bạn để thay thế việc gửi mail, bạn có thể không bao giờ đạt được mục đích của bạn. Mặc dù phát triển, người cao niên vẫn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ của người sử dụng Internet. Nhiều người cao niên vẫn sẽ gọi cho bạn để gửi thông tin. Vì vậy, có lẽ trang web của bạn cần phải nhắm mục tiêu thanh niên và trả lời những câu hỏi của họ.

Chìa khóa để thành công

Hãy rõ ràng về những gì bạn muốn trong trang web của bạn để hoàn thành. Làm rõ mục tiêu và các phép đo để bạn có thể biết nếu đầu tư  của bạn có mang đến cho bạn lợi nhuận kỳ vọng. Ví dụ, nếu bạn muốn thay thế bán hàng của bạn và bộ tiếp thị, xác định chi phí của việc tạo ra và gửi mỗi mail. Sau đó xác định có bao nhiêu bạn gửi ra mỗi tháng. Sau khi trang web của bạn đã được lên vài tháng, bạn có thể đo thành công của nó.

Bí ẩn 2:  Cái gì quan trọng hơn, thiết kế hay nội dung?

Câu trả lời là cả hai. Khi khách truy cập đến trang web của bạn, nhìn tổng thể và cảm thấy quyết định xem họ ở lại hoặc di chuyển trên. Trang web của bạn cần phải phản ánh thương hiệu của bạn và phù hợp với phần tiếp thị khác của bạn. Ngoài ra, trang web của bạn cần phải được dễ dàng để sử dụng và điều hướng. Vì vậy, thiết kế là quan trọng.

Hãy nhớ rằng, nội dung là vua. Khi một người truy cập đã quyết định ở lại,  nội dung của bạn hãy giữ lấy chúng. Nó phải phù hợp với du khách và trả lời câu hỏi một cách hiệu quả. Mặc dù Internet cho phép mọi người để kiểm soát nơi họ đi và những gì họ xem tiếp theo, nội dung của bạn một cách hợp lý và chu đáo sẽ dẫn họ đến các điểm quan trọng và lôi kéo họ với lời kêu gọi hành động toàn bộ trang web.

Chìa khóa để thành công

Nói chuyện với ngôn ngữ thị trường, mục tiêu của bạn sử dụng họ sử dụng, lường trước những câu hỏi mà họ sẽ có, vấn đề địa chỉ họ có mà công ty của bạn giải quyết, và nói chuyện với họ để họ cảm thấy như bạn “có được nó.”

Bản sao Web hiệu quả liên quan đến việc truy cập của bạn và thiết lập các giai điệu cho công ty của bạn. Đối với các bản sao tốt nhất, hãy xem xét những điều sau đây:

  • Sử dụng “chúng tôi” thay vì “tôi” nếu bạn muốn được nhìn nhận như một công ty lớn hơn.
  • Giữ nội dung mới và được cập nhật để du khách muốn trở lại.
  • Giữ sao chép ngắn gọn và có trọng tâm.
  • Bao gồm các cuộc gọi rõ ràng để hành động. Các cụm từ như “Gọi cho chúng tôi,” “Đánh dấu trang này làm trang chủ trình duyệt của bạn”, “Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi” và “Hoàn thành câu hỏi của chúng tôi” sẽ nhắc nhở khách truy cập vào hành động.
  • Tìm cách bạn thể giữ cho mọi người trên trang web của bạn. Sử dụng một cuộc khảo sát một câu hỏi cung cấp kết quả ngay lập tức, dẫn họ tới thông tin hữu ích và khuyến khích họ để duyệt cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Cung cấp lời khuyên và tư vấn. Trong khi một số doanh nghiệp quan tâm trong việc đưa các giá trị của họ không có gì, cung cấp lời khuyên và ý tưởng củng cố chuyên môn của bạn trước khán giả và truyền cảm hứng cho họ làm việc với bạn.
  • Nó không phải nói về bạn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nhìn vào trang chủ của bạn. Là tất cả về bạn và làm thế nào phát triển doanh nghiệp của bạn và tất cả những điều tuyệt vời mà bạn làm? Sau đó, nó là thời gian để thay đổi điều đó. Trang chủ của bạn phải giải quyết các vấn đề và thách thức mà khách hàng của bạn và nói cho họ biết làm thế nào bạn có thể giải quyết chúng.

Bí ẩn 3: Tôi xây dựng nó. Khi họ sẽ đến?

Bạn đã hy vọng rằng một khi bạn đã có trang web của bạn và chạy bán hàng của bạn sẽ nổ? Bạn không đơn độc. Thật không may, chỉ cần xây dựng một trang web là không đủ. Chìa khóa để nhận được nhiều nhất của đầu tư của bạn có thể được tóm gọn trong ba chữ: Đòn bẩy, tích hợp và theo dõi.

Chìa khóa để thành công

Tận dụng

Tạo ra một tấm bưu thiếp  với một hình ảnh của trang web của bạn, và gửi cho tất cả mọi người trong sở dữ liệu của bạn, hãy chắc chắn tạo một đề nghị truyền cảm hứng để cho mọi người đăng nhập vào. Đề nghị có thể được truy cập vào các trang web cho một phiếu giảm giá 10% hoặc một danh sách Top 10. Tốt hơn đề nghị, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập.

 Nếu bạn có những đồng nghiệp bạn muốn đề cập đến kinh doanh, cung cấp để đặt chúng trên trang web của bạn và yêu cầu một liên kết đối ứng. Các trang web có liên quan nhiều liên kết đến trang web bạn, trang web của  bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm.

Tích hợp

Khi bạn xây dựng trang web của bạn, hãy in địa chỉ trang web của bạn trên mỗi thẻ sản xuất- kinh doanh, tài liệu quảng cáo, bưu thiếp gửi thư trực tiếp, các quảng cáo trang vàng, hóa đơn, phiếu giảm giá, bài bạn viết. Ngoài ra, đặt tất cả mọi thứ trên trang web của bạn, nếu bạn chạy một quảng cáo, đặt trong mỗi bài viết trên trang web của bạn bao gồm địa chỉ web của bạn trong chữ ký e-mail của bạn và lời chào thư thoại của bạn: “Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại …” Nếu bạn có một cửa hàng, treo một biểu ngữ bao gồm các địa chỉ web của bạn. Hãy suy nghĩ về nó theo cách này: Bất cứ nơi nào bạn đưa số điện thoại của bạn, đặt địa chỉ web của bạn ở đó.

Giám sát

Khi bạn đầu tư tiền vào một cái gì đó, bạn cần phải biết liệu nó có giá trị nó. Hãy chắc chắn xem xét trang web thống kê hàng quý và tìm kiếm các xu hướng. Làm du khách nhìn vào một vài trang, đến được với các “dịch vụ” trang, sau đó thả ra khỏi? Suy nghĩ về điều đó có nghĩa, có lẽ họ đến với trang web của bạn suy nghĩ bạn làm một việc, sau đó nhận được các dịch vụ và tìm hiểu bạn không cung cấp những gì họ muốn. Có lẽ trang dịch vụ của bạn không cung cấp đủ thông tin. Tìm kiếm các xu hướng và điều chỉnh trang web của bạn cho phù hợp. Sau đó theo dõi điều chỉnh của bạn và nhìn vào kết quả quý tiếp theo.

Doanh nghiệp ngày nay không có khả năng hoạt động mà không có một trang web. Nhưng trước khi bạn đầu tư vào một, tạo ra một kế hoạch về cách trang web phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn và mục tiêu marketing. Sau đó, tận dụng, tích hợp và theo dõi.

Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì 2 giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức quảng cáo tới Khách hàng thông qua số điện thaoị di động. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail trực tuyến của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc lớn mạnh hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook