Phần mềm gửi mail Solid Email Marketing V3.8.0

Giao diện phần mềm Solid Email Marketing V3.8.0

Phần mềm Solid Email giúp bạn: 

[sws_ui_icon ui_theme=”ui-smoothness” icon=”ui-icon-check”][/sws_ui_icon] Gửi mail qua Amazon, inbox > 95%

[sws_ui_icon ui_theme=”ui-smoothness” icon=”ui-icon-check”][/sws_ui_icon] Thống kê kết quả chi tiết, chuyên nghiệp

[sws_ui_icon ui_theme=”ui-smoothness” icon=”ui-icon-check”][/sws_ui_icon] Chi phí gửi mail siêu rẻ, chỉ 6đ/mail

[sws_ui_icon ui_theme=”ui-smoothness” icon=”ui-icon-check”][/sws_ui_icon] Vô cùng đơn giản và dễ sử dụng!

Xem giấy chứng nhận bản quyền >>

[sexybutton size=”large” color=”blue” url=”https://phanmemquangcao.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-phan-mem-solid-email-marketing/” icon=”info”]XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG[/sexybutton]

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Từ 1/4 đến 30/4: Trải nghiệm phần mềm Solid Email chỉ với 500,000 VNĐ*

[infobox type=”message” clickable=”yes” boldtext=””]

  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng kể từ ngày kích hoạt
  • Số lượng email được gửi đi: 15,000 email
  • Tính năng: phiên bản mới nhất V3.8.0 với đầy đủ tính năng của phần mềm.
  • Đặc biệt: khách hàng đã đăng ký phiên bản này sẽ được đăng ký phiên bản sử dụng vĩnh viễn với giá ưu đãi 1,200,000VNĐ* (Gía niêm yết:1,800,000VNĐ)
  • Để đăng ký sử dụng, vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để được hỗ trợ.[/infobox]

[sws_ui_tabs ui_theme=”ui-smoothness” size=”908″][tabs_panel title=”Tính năng”]

Tính năng nổi bật phần mềm Solid Email Marketing:

[list icon=”tick”]

  • Gửi Email với nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing hàng đầu thế giới với công nghệ điện toán đám mây Amazonses, chi phí thấp (chỉ 6đ/mail)
  • Tỷ lệ vào Inbox rất cao (trên 98%)
  • Gửi Email với Brand Name của quý khách ví dụ : “Thư gửi từ Công ty ABC JSC”
  • Một tập hợp phong phú hàng trăm  mẫu Email  tạo sẵn để giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh, tạo ra các Email chuyên nghiệp.
  • Nhập danh bạ tự động từ file txt, excel
  • Tạo khảo sát(Survey)  tương tác trực tiếp với khách hàng qua Email.
  • Tạo ra các bản tin với file đính kèm và hình ảnh nhúng (mây hóa nội dung Email)
  • Báo cáo chi tiết tỷ lệ mở Email theo thời gian thực theo ngày, tuần, tổng thể hoặc theo chiến dịch giúp xác định chính xác hiệu quả gửi email.
  • Thống kê chi tiết các email đã mở, ngày mở, email từ chối theo từng tiêu đề email.
  • Báo cáo tỷ lệ thư bị trả lại, thư gửi đến địa chỉ không tồn tại hoặc bị đánh dấu vào Spam giúp cải thiện chiến lược cho lần gửi sau
  • Cá nhân hóa  tiêu đề và nội dung Email gửi đi trên từng khách hàng cụ thể.Ví dụ :”Kính gửi Mr. Nguyễn Văn A…”

[/list]

Để sử dụng phần mềm Solid Email Marketing  bạn cần:
[list icon=”tick”]

  • Danh sách Email Marketing của bạn (Để việc xây dựng danh sách dễ dàng hơn tham khảo phần mềm lọc Email của chúng tôi )
  • 1 Máy tính có kết nối mạng Internet.
  • Phần mềm  Solid Email Marketing và tài khoản gửi mail qua server Amazonese. 

[/list]

[/tabs_panel] [tabs_panel title=”Video hướng dẫn”]

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Solid Email Marketing:

Để xây dựng 1 nội dung Email Marketing hiệu quả

Hướng dẫn đưa Files lên mạng để đính kèm vào nội dung Email Marketing

Hướng dẫn xây dựng Form tương tác với khách hàng qua Solid Email Marketing

[/tabs_panel]

[tabs_panel title=”Ứng dụng thực tế”]

ỨNG DỤNG CỦA PHẦN MỀM SOLID EMAIL MARKETING:

[list icon=”tick”]

[/list]

[/tabs_panel]

[tabs_panel title=”Bài viết hữu ích”]

3 chú ý giúp bạn tạo một email marketing hiệu quả

 

[/tabs_panel]

[tabs_panel title=”Hỏi đáp thường gặp”]

Câu hỏi: Làm thế nào tôi có thể dùng bản demo email? Dùng bản demo email có bị mất phí không?

Trả lời: Sau khi tải file cài đặt (phía trên), quý khách tiến hành cài đặt phần mềm.

demoemail

Sau khi cài đặt xong, để sử dụng phần mềm, khách hàng kích vào ô Tài khoản (phía trên cùng của phần mềm), phần mềm sẽ hiện lên bảng đăng ký (hình bên)

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào bảng đăng ký. Quý khách lưu ý nhập chính xác email để nhận được thư kích hoạt từ Amazonese. Sau đó, Quý khách vui lòng mở email từ Amazonese để kích hoạt(bằng cách kích vào link bên trong thư), sau đó bật lại phần mềm để có thể bắt đầu sử dụng.

Phần mềm Solid Email – phiên bản demo được sử dụng trong 5 ngày và không mất phí.

Câu hỏi: Nếu tôi ở xa (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,…) thì cần làm gì để đăng ký sử dụng phần mềm phiên bản chính thức?

Trả lời: Với các khách hàng ở tỉnh xa (ngoài Hà Nội), sau khi tìm hiểu rõ về phần mềm và hợp đồng, khách hàng có thể áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản , trong đó ghi rõ: Họ tên + số điện thoại + tên phần mềm muốn mua.

Sau đó cung cấp cho chúng tôi thông tin: số tài khoản đã chuyển, ngân hàng. Sau khi xác nhận được thông tin tài khoản, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm cho Quý khách qua Teamviewer.[sexybutton size=”small” color=”blue” url=”https://phanmemquangcao.vn/download/TeamViewer.exe” icon=”noicon”]TẢI PHẦN MỀM TEAMVIEWER[/sexybutton]

Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng qua Teamviewer hoặc qua điện thoại, yahoo, skype,…

Câu hỏi: Khi nào email gửi đi bị coi là spam?

Trả lời: Email của bạn gửi đi sẽ bị coi là spam nếu mắc một trong các lỗi sau:

– Trong danh sách nhận mail của bạn có nhiều hơn 20% là email không hoạt động, hoặc không có thực.

– Bạn đã từng bị khách hàng đánh dấu là spam trong email trước đó hoặc địa chỉ IP của bạn bị xác định là IP chuyên gửi spam do bị đánh dấu spam nhiều lần trước đó.

– Ngoài ra email của bạn còn bị xác định là spam còn dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau: tiêu đề, nội dung hay cách thức gửi mail, và mỗi nhà cung cấp có những tiêu chuẩn riêng để xác định email của bạn có phải là spam hay không. Tuy nhiên, nên tránh việc gửi mail chỉ có toàn hình ảnh, hoặc sử dụng nhiều phông chữ, cỡ chữ khác nhau trong cùng một mail. Việc gửi cho quá nhiều danh sách mail cùng một lúc hoặc gửi trùng lặp nội dung nhiều lần cũng có thể khiến mail của bạn bị đánh dấu là spam.

– Đặc biệt, bộ lọc thư rác của Gmail được xây dựng trên cơ chế tự học kết hợp với sự tương tác của người sử dụng. Quá trình học của bộ lọc này lấy đầu vào là các mẫu thư rác của người dùng báo cáo (khi đánh dấu email nào đó là spam bằng cách tùy chọn Report spam trên thanh công cụ của Gmail), sau đó bộ lọc sẽ phân tích các yếu tố của email để xác định ra một số khuôn mẫu của thư rác. Các yếu tố đó bao gồm: IP gửi mail, người gửi, tiêu đề email, nội dung email, cấu trúc email, tỉ lệ giữa số lượng chữ trong nội dung với các hình ảnh và các liên kết.

Các email về sau sẽ bị lọc qua các khuôn mẫu này, nếu giống với mẫu thư rác đã xác định trước đó thì email sẽ bị cho vào mục spam. Quá trình tự học của bộ lọc sẽ được cập nhật mỗi khi người sử dụng tương tác với chức năng báo cáo thư rác (Report spam), do đó khi người dùng tương tác càng nhiều thì bộ lọc sẽ trở nên càng chính xác. Và với mỗi người sử dụng, với mỗi thói quen và môi trường làm việc khác nhau, sẽ có các tiêu chí đánh giá khác nhau, và như vậy mỗi người sử dụng sẽ có một bộ lọc thư rác theo tiêu chí riêng.

Câu hỏi: Làm thế nào để biết được email nhận có tồn tại hay có được sử dụng hay không?

Trả lời: Bạn có thể sử dụng phần mềm SOLID EMAIL VERIFY để kiểm tra danh sách email của mình. Sau khi kiểm tra phần mềm sẽ xuất ra file những email đang được sử dụng để bạn thực hiện quá trình gửi mail của mình. Phần mềm này được cung cấp miễn phí cho các khách hàng của Solid. Để được nhận phần mềm, bạn liên hệ tới số điện thoại 04.6293.8008 – 0943.11.22.88 để được tư vấn.

Câu hỏi: Vì sao tôi sử dụng phần mềm Solid Email Marketing không đạt tỷ lệ inbox cao ?

Trả lời: Trong trường hợp này email trong mục “Reply to:” của bạn trước đây đã từng spam hoặc BC hay BCC quá nhiều. Bạn dùng Email này để làm địa chỉ gửi đi và nhận “Reply to:” của khách hàng .  Chính vì thế các nhà cung cấp dịch vụ như Gmail hay Yahoo,Hotmail…đã đánh dấu địa chỉ Email đó có uy tín thấp. Rất đơn giản,  bạn hãy thay email trong “Reply to” bằng một địa chỉ email mới hoàn toàn hoặc một email khác ít sử dụng để spam hoặc BCC với số lượng nhiều, tỷ lệ vào inbox sẽ cao như cũ.

Đọc thêm: Email Marketing – Hỏi và đáp [/tabs_panel]

[tabs_panel title=”Lịch sử cập nhật”]

27/03/2014 – Phiên bản 3.8

  • Phát triển hoàn chỉnh tính năng thống kê theo chiến dịch, tiêu đề.
  • Thêm tính năng yêu cầu phải có Unsubcribe để tuân thủ theo quy định pháp luật.

24/03/2014 – Phiên bản 3.6.6

  • Phát triển tính năng thống kê theo thời gian tự chọn.
  • Fix lỗi mã khách hàng tránh trùng.

28/02/2014 – Phiên bản 3.6.2

  • Sửa lỗi mất tiêu đề khi thêm email
  • Phát triển tính năng load danh sách email.

18/02/2014 – Phiên bản 2.9.5

  • Gửi tin nhắn vào tài khoản facebook(bao gồm cả dạng text và dạng html).
  • Đổi tên thành phần mềm Solid Email Marketing

20/1/2014 – Phiên bản 2.9.4

  • Phát triển thêm tính năng cá nhân hóa, có thể Cá nhân hóa trong tiêu đề email (Ví dụ: Gửi anh [Ho ten] thông tin…..)
  • Phát triển tính năng tự điều chỉnh các thông tin của contact trực tiếp trong lưới (trong phần mềm).

15/9/2013 – Phiên bản 2.9

  • Phát triển tính năng mây hóa nội dung Email, hỗ trợ resize và up ảnh lên Internet, hỗ trợ đưa Files đính kèm lên Internet.
  • Phát triển tính năng thống kê cụ thể hơn: thống kê chi tiết danh sách email đã mở , email từ chối, …thống kê theo chiến dịch, theo ngày/tuần/tổng thể…

15/8/2013 – Phiên bản 1.9

Phát triển tính năng Cá nhân hóa nội dung Email , hiển thị nội dung thông tin theo từng khách hàng cụ thể trong mail gửi đi.

15/7/2013 – Phiên bản 1.2

Phát triển tính năng Brand Name, hiển thị Thương Hiệu trong mail gửi đi.

15/6/2013 – Phiên bản 1.0

Phát triển và kế thừa những tính năng sẵn có của Solid Email Marketing (sử dụng server của mailchimp), Solid Email AWS ra đời đáp ứng nhu cầu gửi mail thông qua server Amazon của đông đảo khách hàng với đầy đủ các tính năng sẵn có của Solid Email Marketing.

[/tabs_panel][/sws_ui_tabs]

Rate this post

Bình luận Facebook