SMS Marketing

Danh sách khách hàng được coi là nhân tố quyết định sự thành công của chiến dịch SMS Marketing, một nội dung tin nhắn dù hấp dẫn đến đâu mà gửi nhầm đến đối tượng khách hàng không có nhu cầu thì tin nhắn đó vẫn là sự thất bại. Vậy chúng ta phải làm […]

SMS Marketing đang ngày càng phát triền kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh và rắc rối nhất mà chúng ta hay gặp là bị khóa sim, vậy tại sao chúng ta hay bị khóa sim và làm cách nào để hạn chế tối đa việc đó? Trước tiên là do bộ lọc của các […]

SMS Marketing hiện nay đang phát triển mạnh mẽ nhưng chưa phải ai cũng hiểu rõ hết lợi ích mà nó đem lại cũng như lý do chúng ta nên lựa chọn SMS Marketing. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích của SMS Marketing nhé. SMS hiện nay có thể được dùng để […]

Trong các bài trước chúng ta được đề cập đến các biện pháp cải thiện SMS marketing trong mắt người tiêu dùng, trong bài hôm nay chúng ta sẽ đi sâu hơn về vấn đề này. Trước tiên là về nội dung tin nhắn SMS, vậy phải nhắn như thế nào để có được một […]

Sau khi lên kế hoạch cho một chiến dịch SMS Marketing được coi là hoàn hảo, việc tiếp theo chúng ta cần làm là lên ý tưởng cho nội dung tin nhắn sms hiệu quả. Đối với nhiều ngành khách hàng thích nhận SMS hơn so với email bởi tính hiệu quả, nhanh chóng mà nó […]

Sau khi bạn đã lên ý tưởng cho nội dung SMS và chiến dịch Marketing của mình thì việc cuối cùng cho sự thành công đó là bạn phải chọn được công cụ gửi SMS Marketing tối ưu nhằm đảm bảo cho sự thành công đó. Vậy ta nên lựa chọn công cụ SMS Marketing […]

Hiện nay ngoài việc hiệu quả, tiết kiệm chi phí thì xây dựng thương hiệu qua SMS cũng là một vấn đề mà các doanh nghiệp cần phải chú ý, vậy vì sao chúng ta nên xây dựng tên thương hiệu Brand name qua SMS. Điều đó mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp? […]

Bạn là người làm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm? Bạn đã bao giờ thử quảng bá sản phẩm của mình thông qua SMS hay chưa? Bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí lại đạt hiệu quả cao. Mỹ phẩm là một ngành rất tiềm […]

Trong bài trước chúng ta đã biết được phần nào lý do tại sao SMS Marketing lại hay bị coi là lừa đảo, vậy phải làm thế nào để cải thiện SMS Marketing trong mắt người tiêu dùng. Dưới đây sẽ có một vài lưu ý khi sử dụng SMS Marketing: Đối với từng đối […]

SMS Marketing là một hình thức tiếp thị đã xuất hiện từ lâu nhưng đối với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Việt thì hình thức này vẫn còn tương đối mới và chưa có được sự quan tâm đúng mức. Chính vì chưa có sự hiểu biết đúng đắn nên […]