SMS thực sự là dễ dàng. Tin tốt là điều đó giúp bạn có thể làm tiếp thị riêng với chi phí thấp. Tin xấu là bạn làm tiếp thị  riêng mà không có bất kỳ lời khuyên hoặc hỗ trợ chuyên nghiệp. Nếu kết quả từ chiến dịch văn bản của bạn là hoàn thiện, kiểm tra chính mình cho những lý do phổ biến làm văn bản tiếp thị có thể thất bại

SOLID-sms

1. Không có khuyến mãi đi kèm         

Quá nhiều người đối xử với tin nhắn SMS giống như nó đang hoạt động trong chân không. Mặc dù đó là tốt để làm cho nội dung văn bản của bạn độc đáo, giữ cho nó riêng biệt không phổ biến thông tin. Đánh bại điều này bằng cách:

+ Khi đề cập đến các tùy chọn đăng ký tin nhắn SMS của bạn trong in ấn và quảng cáo khác

+ Việc đặt mã QR nơi bạn kinh doanh

+ Bắt các doanh nghiệp địa phương khác lưu trữ mã QR của bạn trong các cửa hàng của họ

2. Kêu gọi hành động còn yếu 

Những hãng bán hàng vĩ đại nói rằng nếu bạn không bao giờ xin tiền, bạn không bán. Đối với chương trình phát sóng văn bản để làm việc, họ phải bao gồm một cuộc gọi công khai và hấp dẫn để hành động. Nếu không có nó, bạn không mời kinh doanh. Bạn đang tạo ra tiếng ồn. Sáng tạo một cuộc gọi hấp dẫn với hành động:

+ Cung cấp một cái gì đó mà thuê bao sẽ muốn, như giao hàng miễn phí hoặc phiếu giảm giá

+ Đặt nơi kêu gọi hành động mà nó dễ dàng để xem

+ Bước tiếp theo phải rõ ràng và dễ dàng để làm

3. Không có tin nhắn Opt-Out ( tùy chọn thêm)

Điều này có vẻ phản trực giác. Mặc dù lựa chọn ra các thông điệp làm cho nó dễ  để mất thuê bao, mà không có một lựa chọn opt-out rõ ràng, tiếp thị bằng tin nhắn SMS sẽ gây cảm giác như thư rác. Một danh sách các thuê bao từ 100.000 sẽ không tốt nếu tất cả họ chỉ là một khán giả bị giam cầm. Tin nhắn nên có tùy chọn thêm :

+ Được hiển thị nổi bật ở cuối mỗi tin nhắn

+ Hãy lựa chọn đơn giản và dễ dàng

+ Được tự động hóa, do đó, không có độ trễ giữa việc lựa chọn và đang được gỡ bỏ khỏi danh sách

4. Nội dung chung chung

Hãy làm tin nhắn đó thật độc đáo dành cho khán giả của bạn và / hoặc doanh nghiệp của bạn. Tên các mục trình đơn cụ thể, cung cấp những hiểu biết từ các thành viên đội ngũ nhân viên phổ biến nhất của bạn, đề cập đến các khu phố hoặc các trường học địa phương. Bất cứ điều gì bạn có thể làm là để cho nó có ý nghĩa liên hệ cá nhân với các thuê bao của bạn sẽ làm tăng sự thành công của tiếp thị tin nhắn SMS của bạn. Lấy ý tưởng cho các loại nội dung từ:

+ Đọc tờ báo địa phương cho các sự kiện, khai trương, kỷ niệm khác

+ Khai thác dữ liệu bán hàng của bạn cho các mục phổ biến nhất và đặc biệt

+ Tạo một danh sách nội dung để tận dụng lợi thế của các sự kiện và ngày lễ

5. Không ngừng tìm các thuê bao mới      

Gửi tin nhắn văn bản hoàn hảo, hiệu quả đến 50 thuê bao là rất tốt, nhưng nó không tốt như gửi đến 100 thuê bao. Các chiến dịch tin nhắn SMS tốt nhất nuôi sống bản thân bằng cách tạo ra một dòng opt-in mới. Tạo dòng này:

+ Thường xuyên tạo khẩu hiệu “mang lại cho tôi một người bạn” bằng cách cung cấp cho phiếu giảm giá khi giới thiệu thuê bao mới

+ Cung cấp giảm giá cho các khách hàng đăng ký tài khoản.

Tổ chức thăm dò ý kiến ​​và các cuộc thi khuyến khích cho các thành viên đăng ký  bạn bè của họ

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

Lược dịch: Như Quỳnh

Nguồn: http://blog.eztexting.com

Rate this post

Bình luận Facebook