Có nhiều cách để bạn triển khai một chiến dịch SMS Marketing. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 3 cách làm hiệu quả. Mời các bạn cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của ba cách làm này .

smsmarketing

3 cách làm SMS Marketing hiệu quả nhất

 

1. Gửi tin nhắn hàng loạt từ sim gắn trong USB 3G bằng  phần mềm SMS Marketing.

Sử dụng USB 3G có gắn SIM điện thoại bất kỳ, kết hợp với Phần mềm gửi tin nhắn được cài đặt trên máy tính để gửi tin. Phần mềm sẽ kết nối với USB 3G và gửi tin theo nội dung và danh sách số điện thoại do bạn nhập vào (nhập thủ công hoặc hàng loạt).

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Soild SMS Marketing cung cấp cho bạn những tính năng gửi tin nhắn hàng loạt vượt trội, được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia Marketing đánh giá cao.

Ưu điểm của việc gửi tin nhắn hàng loạt bằng phần mềm :

– Tốc độ gửi tin cực nhanh

– Gía thành gửi tin rẻ ( phần mềm Soild cung cấp cho bạn giải pháp gửi tin với 30đ/1sms)

– Nhận được phản hồi từ khách hàng: điều này vô cùng quý giá.

– Mua phần mềm sms marketing một lần bạn được sử dụng mãi mãi.

– Đo lường được hiệu quả thông qua các con số cụ thể nhờ tính năng đánh giá và đo lường của phần mềm.

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của cách làm này là số điện thoại hiển thị trong điện thoại người nhận chỉ là số điện thoại thông thường.

2. Gửi tin nhắn thương hiệu – SMS BrandName

Nguyên lý hoạt động: bạn cần mua tài khoản gửi tin nhắn của 1 nhà cung cấp dịch vụ này, thường là các nhà mạng viễn thông. Khi có nhu cầu gửi tin, bạn truy cập vào sever của họ để gửi tin nhắn cho người dùng. Tên hiển thị trên máy người nhận là tên mà bạn đăng ký với nhà cung cấp.

Phần mềm Soild SMS Marketing hỗ trợ các bạn từ việc đăng ký tên BrandName với các thủ tục nhanh gọn và đơn giản nhất. Hỗ trợ bạn gửi tin nhắn thương hiệu – SMS BrandName hiệu quả.

Ưu điểm:

– Tăng nhận diện thương hiệu

– Tăng sự tin tưởng đối với khách hàng

– Chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm chuyên nghiệp hơn

Nhược điểm:

– Cước phí trên 1 tin nhắn BrandName đắt hơn so với loại tin nhắn từ đầu số thông thường

– Không nhận được phản hồi của khách hàng

3. Tin nhắn gửi từ đầu số ngẫu nhiên

Nguyên lý hoạt động: Thuê đầu số 8xxx,7xxx,6xxx của các Nhà cung cấp đầu số để quảng bá cho khách hàng. Cơ chế giống SMS BrandName (có tài khoản đăng nhập gửi tin + trả tiền theo tháng). ..

Ưu điểm:

– Gía thành tin nhắn vừa phải

– Nhận được phản hồi của khách hàng

– Nhận được tiền khi có phản hồi.

Nhược điểm:

–  Không mang tên thương hiệu

– Trả tiền hàng tháng

– Cần kết nối vào hệ thống của nhà cung cấp

Trên đây là 3 cách làm SMS Marketing hiệu quả và dễ dàng nhất. Nếu bạn cần bất cứ thông tin hỗ trợ gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia Marketing tư vấn cụ thể hơn. Chúc các bạn có những chiến dịch SMS Marketing thành công !

 

 

3 cách làm SMS Marketing hiệu quả nhất
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook