h9Sau một thời gian sử dụng tin nhắn SMS cho chiến dịch tiếp thị của mình,bạn thấy mình hết ý tưởng. Tệ hơn, bạn có thể thấy rằng những nỗ lực tiếp thị tin nhắn SMS của bạn được không gặt hái những lợi ích mà bạn muốn vì một số vấn đề cụ thể trong cách viết của bạn. Nếu kết quả chiến dịch của bạn thiếu hiệu quả, hãy xem 4 lỗi phổ biến sau để xem bạn có mắc phải lỗi nào không nhé .

 1.  Lời kêu gọi hành động thiếu sự mạnh mẽ
Sức mạnh của tiếp thị qua tin nhắn SMS đến từ sự tương tác của nó. Bạn cho ai đó một cơ hội và người đó nắm giữ sự chủ động. Nếu lời kêu gọi của bạn chỉ là ” bạn có thể muốn suy nghĩ về nó … bạn biết … một ngày nào đó … có lẽ,” thì không có vị khách nào thấy lôi cuốn với lời kêu gọi của bạn. Hãy thêm một chút “gia vị” vào lời kêu gọi hành động để có thể kêu gọi khách hàng trong một thời gian ngắn nhất.

2. Nội dung văn bản quá rườm rà
Nhiều người đọc tin nhắn SMS quảng cáo trên điện thoại của họ. Do đó phải trình bày tin nhắn chuyên nghiệp và có thể dễ dàng đọc được. Nếu bạn phải cắt giảm kí tự, hãy loại bỏ bớt một số từ không quan trọng như: và… thay vì cắt xén nội dung. .

3. Nội dung chung chung
Những người nhận tin nhắn của bạn muốn thông tin chi tiết cụ thể, lời khuyên mang tính hành động và thông tin nội bộ. Đừng bao giờ gửi cho họ các thông tin mà họ có thể tìm thấy trên website của bạn. Hãy tập trung vào thông tin cụ thể về công ty của bạn và lợi ích cụ thể của danh sách khách hàng của bạn.

4. Khung thời gian chung chung
Nếu các tin nhắn SMS bạn muốn gửi hôm nay có thể chờ để gửi vào ngày mai hoặc tháng sau thì đừng gửi chúng đi. Thay vào đó, làm một cái gì đó để gắn kết nó với việc đang diễn ra trong khu vực, với doanh nghiệp của bạn, hoặc ít nhất là với thời gian hiện tại. Điều này sẽ giúp các nội dung có liên quan nhất có thể, và đồng bộ với những gì đã có trên tâm trí của những khách hàng của bạn.

Trong khi các bản sửa lỗi nhanh chóng có thể dẫn đến một sự khác biệt lớn trong bất kỳ chiến dịch nào, sẽ không bao giờ là lãng phí thời gian để xem xét các hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để có được các tin nhắn tiếp thị SMS tốt nhất

Lược dịch: Bích Phượng  (Nguồn: blog.eztexting.com)

Rate this post

Bình luận Facebook