SMS Marketing ngày nay đang trở thành một kênh truyền thông hiệu quả và tốt ít chi phí đang được áp dụng rộng rãi cho nhiều hình thức kinh doanh, nhiều loại sản phẩm, dịch vụ. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên dùng SMS Marketing hay không ? Liệu dùng SMS Marketing có mang lại được những kết quả mà bạn mong muốn ?

Dưới đây là những điều đơn giản khiến bạn không thể không dùng SMS Marketing làm một kênh tiếp thị hiệu quả cho sản phẩm dịch vụ của bạn.

1. Thực tế là hầu hết khách hàng của bạn đều có một chiếc điện thoại bất ly thân

Thói quen sử dụng điện thoại đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc đối với người dân Việt Nam, điện thoại dường như là một vật không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không gửi những điều muốn nói, những lời giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua ” người bạn thân không thể thiếu” của khách hàng chứ ?

Đây là cách thức tiếp cận khách hàng đơn giản và dễ dàng nhất. Bởi bạn chỉ cần có một danh sách khách hàng, một phần mềm SMS Marketing, một chiếc USB 3G, một chiếc sim điện thoại là bạn đã có thể gửi những lời quảng cáo hoặc giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi hấp dẫn đến hàng triệu khách hàng tiềm năng. Biến họ thành khách hàng thực thụ của bạn. Bởi vậy SMS Marketing là một cách tiếp cận khách hàng cực kì hiệu quả

2.Tỷ lệ đọc tin nhắn lên đến 99 %

Hiện nay SMS Marketing là kênh Marketing duy nhất có tỷ lệ người đọc tin nhắn lên đến 99 %, hãy tưởng tượng có hàng triệu khách hàng đọc lời giới thiệu sản phẩm của bạn, hàng trăm ngàn người biết đến những chính sách khuyến mãi mà bạn sắp tung ra. Nếu đó thực sự là một lời giới thiệu, một thông điệp ấn tượng thu hút nhắm đến đúng đối tượng khách hàng thì việc doanh thu bán hàng của bạn tăng lên là điều vô cùng hiển nhiên.

 

sms marketing

Áp dụng SMS Marketing – điều không thể thiếu cho nhiều mô hình kinh doanh

3. Công cụ kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nếu bạn có một người bạn mà bạn yêu quý bạn sẽ làm thế nào để giữ được tình cảm tốt với người bạn đó. Dĩ nhiên bạn phải thường xuyên hỏi thăm, động viên, quan tâm người bạn đó. Gửi lời chúc mừng họ những ngày đặc biệt. Không phải khi nào bạn cũng gặp được trực tiếp và tin nhắn điện thoại là một điều không thể bỏ qua.

Nếu bạn có một khách hàng đã mua hàng của bạn và bạn muốn họ quay lại mua sản phẩm, sử dụng của bạn nhiều lần nữa, dĩ nhiên bạn phải quan tâm và chăm sóc họ. Nhưng bạn không thể gõ cửa từng nhà, đến từng cơ quan để quan tâm, hỏi han hay giới thiệu các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cũ. Điện thoại vẫn là một công cụ kết nối tốt nhất và những tin nhắn quan tâm, chăm sóc khách hàng những dịp đặc biệt, thông báo những ưu đãi lớn dành cho họ thật dễ dàng đến với khách hàng của bạn bằng cách thực hiện SMS Marketing.

4. Chi phí rất hợp lý

Chi phí rẻ là một lợi thế không lồ của SMS Maketing. Đây là kênh có thể áp dụng cho cá nhân, nhà hàng, của hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, tập đoàn lớn hay những thương hiệu toàn cầu. Mỗi loại hình doanh nghiệp có thể bỏ ra một mức chi phí khác nhau nhưng SMS Marketing là một trong những kênh có chi phí rẻ nhất nhưng mang lại hiệu quả cao.

Hiện tại phần mềm SMS Marketing gửi tin nhắn hàng loạt Solid SMS làm một trong những phần mềm tối ưu, cung cấp nhiều tính năng ưu việt, tiện dụng  với mức chi phí rẻ nhất.

Với 4 lý do trên , chúng tôi tin rằng các bạn đã nhận ra rằng áp dụng SMS Marketing là điều không thể thiếu cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp nếu mong muốn công việc kinh doanh thuận lợi và mang lại doanh thu cao như mong đợi.

 

Rate this post

Bình luận Facebook