Một tin nhắn văn bản chỉ có 160 ký tự – vì vậy bạn có thể nghĩ, “làm thế nào tôi có thể viết một tin nhắn được”. Đó là cách sai lầm khi nghĩ về tin nhắn SMS. Lý do tại sao bạn có thể nghĩ như vậy? Tin nhắn văn bản là chi phí thấp, đơn giản, không cần theo quy định, theo một cách riêng và không cần chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chất lượng của  SMS Marketing rất quan trọng sau tất cả những mục tiêu để tạo thu nhập từ đầu và những phản hồi tích cực. Thậm chí chỉ có 160 ký tự  cũng có thể tạo ra một sự khác biệt lớn.

4 nguyên tắc vàng để tạo một tin nhắn SMS Marketing

  1. Tránh “Text Talk” ( Trừ khi bạn sử dụng nó)

Trừ khi cơ sở khách hàng của bạn được làm hoàn toàn là những thiếu niên, để tin nhắn SMS của bạn chuyên nghiệp nhất có thể. Sử dụng ngữ pháp truyền thống và đúng chính tả. Bạn sẽ không bao giờ xa lánh khách hàng thông qua việc sử dụng các quy ước chuẩn –nhưng những chữ viết tắt không chuyên nghiệp bạn có thể làm mất khách hàng của mình. Nếu bạn phải viết tăt để không vượt ngoài 160 ký tự, chữ viết tắt phải theo tiêu chuẩn và tránh những thuật ngữ của Internet.

2.   Hãy gọi cho tôi ngay để nhận được ưu đãi và tư vấn tốt nhất

Khi nghe “ Hành động ngay!” và “Gọi ngay hôm nay!” Khách hàng thường cảm thấy gần như vô hình, không có ý nghĩa với họ. Thay vào đó, cung cấp cho khách hàng những thông tin giảm giá, khuyến mại, các chiến dịch bán hàng vì người tiêu dùng hay là sự phục vụ tối đa nhất dành cho những người trả lời hay đọc tin nhắn của bạn, như vậy có thể thúc đẩy hành động ngay lập tức.

3.  Sử dụng các từ  thể hiện biểu tượng và hành động

Tận dụng tối đa 160 ký tự bằng cách sử dụng những từ gợi lên cảm giác hành động và cảm xúc. Tất cả các ngành công nghiệp đã thiết lập riêng của mình những từ mà nói to nhất cho khách hàng, vì vậy sử dụng chúng để vẽ một bức tranh đẹp về những gì sẽ xảy ra khi một khách hàng trả lời tin nhắn của bạn.

4.  Chìa khóa là tiêu điểm.

SMS Marketing cho phép bạn dễ dàng phân đoạn và theo dõi tin nhắn của bạn trong các nhóm nhỏ. Sử dụng một từ khóa dành riêng và sử dụng một cách khác nhau cho quảng cáo của bạn.

Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng mobile, trong đó có 1 số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm của mình 1 cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Để thực hiện tối ưu cho giải pháp này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook