1312169622_SMS-Mobile_AlohaKết nối với khách hàng khi họ đang đi trên đường là điều quan trọng hơn bao giờ hết và tiếp thị tin nhắn văn bản (còn gọi là SMS hoặc tin nhắn tiếp thị dịch vụ) có thể là một chiến thuật marketing hiệu quả cao.
Dưới đây là năm lời khuyên cho việc viết tin nhắn sms marketing :

1. Ngắn gọn và tập trung.

Tin nhắn sms marketing của bạn nên tập trung và gọn gàng . Không rườm rà trong tiếp thị điện thoại di động . Biết ai là đối tượng mục tiêu của bạn và nói chuyện trực tiếp với họ. Bỏ qua các chi tiết không liên quan và chỉ đơn giản là mô tả làm thế nào để tận dụng lợi thế của nhà cung cấp và lợi ích của nó .

2 . Tránh thổi phồng , tiếng lóng và từ viết tắt.

Nếu tin nhắn văn bản của bạn trông giống như thư rác , người tiêu dùng sẽ xóa nó mà không có một ý nghĩ thứ hai . Trong quảng cáo tiếp thị không nên sử dụng các thông tin như cung cấp “tuyệt vời” , tiếng lóng và văn bản chữ viết tắt , tất cả đều coi rẻ sự nhận thức về thương hiệu của bạn và có thể phá hủy chiến dịch của bạn .

3 . Cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức.

Không ai muốn nhận được văn bản từ một công ty trừ khi các tin nhắn cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức. Vì tin nhắn văn bản là một phương tiện tức thời. Cho dù bạn đang cung cấp thông tin về bán hàng hoặc một sản phẩm mới , các tin nhắn nên mô tả những lợi ích của nó luôn.

4 . Xác định chính mình.

Bạn có thường xuyên nhận được một văn bản mà không xác định được công ty hoặc thương hiệu ? Thay vào đó, bạn thường thấy một số điện thoại bạn không nhận ra và tin mơ hồ rằng có thể đến từ bất kỳ số nào của các công ty . Và làm thế nào thường có bạn chỉ đơn giản là xóa những tin nhắn vô danh ? Điều quan trọng là bạn xác định rõ kinh doanh hoặc thương hiệu của bạn để tránh bị xử lý thư rác.

5 . Làm cho người tiêu dùng cảm thấy đặc biệt .

Tin nhắn văn bản gửi đến khách hàng phải không lộn xộn với cung cấp tin tức và họ có thể dễ dàng nhận được từ trang web của bạn. Thay vào đó, người nhận tin nhắn văn bản của bạn cảm thấy họ đặc biệt và có đủ điều kiện cho một quảng cáo độc quyền . Nếu không, họ rất có thể sẽ không tham gia nhận bất kỳ tin nhắn văn bản nào của bạn trong tương lai.

Rate this post

Bình luận Facebook