Chiến dịch Marketing qua tin nhắn có thể được áp dụng cho các chuyên gia thế chấp, môi giới và cho vay để thông báo cho khách hàng của họ về lãi suất mới nhất và các chương trình cho vay, nhắc nhở người vay đến hạn trả lãi, thông báo các sự kiện và lấy khảo sát về sự hài lòng.

tải xuống

Với 97% tỷ lệ mở và đọc tin, hình thức Marketing này sẽ là giúp người cho vay đi trước thị trường mục tiêu. Các thông điệp tiếp thị văn bản có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi, và cải thiện mối quan hệ khách hàng cho các chuyên gia thế chấp.

Các chuyên gia thế chấp, người cho vay, và nhà môi giới có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn văn bản cho để:

Cảnh báo về tỷ lệ lãi suất: Gửi cảnh báo để khách hàng tiềm năng biết được sự thay đổi về lãi suất hoặc thông báo về sự thay đổi tỷ lệ sắp tới.

Tỷ lệ Giá: Cho phép khách hàng tiềm năng yêu cầu lãi suất hiện tại bằng việc sử dụng tin nhắn văn bản. Với điều này sẽ không tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn, nhưng cũng sẽ giúp bạn xây dựng danh sách số điện thoại của khách hàng.

Tạo đường dẫn từ quảng cáo: Đo lường hiệu suất của tờ rơi, chương trình phát thanh, hoặc truyền hình quảng cáo bằng cách thêm tin nhắn văn bản trong danh mục. Điều này cho phép khách hàng tiềm năng để lại thông tin yêu cầu về đường dẫn và cũng có thể thêm số điện thoại di động của họ trong cơ sở dữ liệu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đo lường hiệu quả của quảng cáo của bạn và tối ưu hóa nó cho những nỗ lực quảng cáo trong tương lai.

Cập nhật trạng thái: Để giữ khách hàng nên thông báo về quá trình cho vay, thế chấp và có thể gửi tin nhắn văn bản để thông báo cho khách hàng về các cột mốc quan trọng

Câu hỏi: Khách hàng cũ hoặc tiềm năng có thể gửi một tin nhắn văn bản với câu hỏi ngắn gọn cho các cố vấn. Cố vấn có thể trả lời dễ dàng các câu hỏi trực tiếp qua email.

Khảo sát khách hàng : Các chuyên gia thế chấp chuyên nghiệp có thể gửi bản khảo sát đo sự hài lòng của khách hàng để nắm bắt kinh nghiệm trong quá trình cho vay. Khách hàng chỉ cần trả lời vài câu hỏi đơn giản bằng cách gửi tin nhắn.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu ý một hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook