Ở bài viết 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 1) chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 3 trong số 7 cách giúp tăng thêm tính hiệu quả cho các chiến dịch SMS Marketing. Sau đây  là 4 cách tiếp theo, mời các bạn cùng tham khảo.

7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing

7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing

4. Luôn luôn có form đăng ký thông tin trên website.

Để có một database khách hàng dồi dào, bạn nên tận dụng triệt để nhiều kênh bán hàng, truyền thông khác nhau. Nếu bạn có website đừng quên để form đăng ký để khách hàng có thể tự điền thông tin cá nhân của mình. Có thể kèm thêm một lời kích lệ như ” Đăng ký thông tin của bạn tại đây để nhận được thông tin khuyến mãi”…

Thường form đăng ký được thế kế ở widget bên phải. Nếu có thể bạn hãy đến form đăng ký trên tất cả các page trên website. Nếu bạn chuyển bị tốt về mặt công nghệ bạn có thể biết khách hàng điền form đăng ký từ page nào, từ đó biết được họ đang quan tâm để sản phẩm gì để triển khai những chiến dịch SMS Marketing phù hợp với họ.

5. Tổ chức các cuộc thi thông qua SMS hàng tháng

Khách hàng luôn yêu thích các cuộc thi có giải thưởng. Nếu bạn đưa ra những giải thưởng có giá trị, hay những phần quá thú vị đối với khách hàng họ sẽ trở nên hào hướng hơn. Làm cho giải thưởng có giá trị tùy thuộc và khả năng biết hóa của bạn, có thể chỉ là những giá trị ảo, nhưng vẫn mang lại hiệu quả lớn.

Các cuộc thi tổ chức qua SMS Marketing thường giúp doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng nhanh chóng bởi cách thức tham gia đơn giản, tiện lợi kèm theo có giải thưởng nên nhiều người muốn tham gia. Cách làm này không chỉ kết nối được khách hàng mà còn có khả năng gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng rất đáng kể.

6. Gửi các bản tin khuyến mãi hay những chương trình hấp dẫn hàng tuần, hàng tháng

Nếu bạn có một quán cafe thường xuyên có những chương trình ca nhạc hàng tuần bạn có thể gửi SMS Marketing thông báo cho khách hàng thứ 7 hay chủ nhật tuần này có ca sĩ nào biểu diễn.

Hoặc các cửa hàng, nhà hàng, siêu thi có gửi các chiến dịch giảm giá hàng tuần cho khách hàng như giảm giá món ăn, giảm giá dịch vụ spa…vào ngày nào đó nhất định trong tuần. Thường các cửa hàng chọn những ngày có ít khách lui tới để triển khai các chiến dịch khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng đến nhiều hơn.

Những bản tin SMS hàng tuần với thông tin thực sự hữu ích sẽ tạo cho khách hàng một thói quen thân thuộc. Bạn có thể kèm theo những lời hỏi thăm, câu nói ý nghĩa đến khiến tin nhắn của bạn thêm phần thú vị.

7. Kết hợp với Email Marketing

Kết hợp với Email Marketing là một cách để tăng sức mạnh cho SMS Marketing và ngược lại. Sau khi bạn gửi email có thể gửi thêm một SMS giới thiệu sơ qua và nhắc nhở khách hàng check mail. Đương nhiên nội dung tin nhắn phải đủ thuyết phục, gây tò mò hay làm cho khách hàng cảm thấy sẽ nhận được lợi ích để họ có động lực đọc email.

Sự kết hợp này có tác dụng rất lớn khi SMS là cách tiếp cận dễ dàng và tiện lợi còn email lại là cách truyền tải đầy đủ thông tin và hình ảnh về thương hiệu và sảm phẩm, dịch vụ.

Vậy là chúng ta đã cùng tham khảo qua 7 cách để làm tăng thêm sức mạnh cho các chiến dịch SMS Marketing. Ngoài ra mỗi cá nhân chúng ta có thể có những bí quyết của riêng mình. Sự sáng tạo và trải nghiệm là bước đệm để tạo nên thành công lớn !

 

Rate this post

Bình luận Facebook