Trong SMS Marketing , chiến dịch văn bản dần bị thoái hóa, lúc đầu bạn mất một thời gian ngắn để quảng cáo, sau khi đã lớn mạnh, kinh doanh cũng bắt đầu sụt giảm. Bạn có thể bị mất đà vào những gì đã từng là một phương thức mới và thú. Dù lý do là gì, chúng tôi đưa ra các dấu hiệu cảnh báo sớm rằng SMS của bạn đang mất đi sức mạnh và quyền lực.

h10

  1. Danh sách tăng trưởng chậm chạp – danh sách khách hàng của bạn phát triển nhanh bao nhiêu là một dấu hiệu  chứng tỏ tin nhắn SMS của bạn hiệu quả bấy nhiêu. Bạn càng gây ấn tượng đến các thuê bao, càng kích thích họ – và họ sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè của họ.
  2.  Giảm Coupon cho khách hàng lần thứ hai – Phiếu giảm giá là “ứng dụng sát thủ” của tin nhắn SMS marketing – tạo những bất ngờ, đưa ra thời gian cung cấp chính xác để mọi người đến cửa hàng của bạn  đúng thời điểm. Nếu khách hàng không phản ứng lại, chứng tỏ họ không quan tâm đến tin nhắn của bạn.
  3.  Thời gian phản ứng chậm hơn – Trừ khi chương trình tin nhắn SMS của bạn đang gặp rắc rối nghiêm trọng, bạn sẽ nhận được một hoặc hai phản ứng cho tất cả các chương trình phát sóng của bạn – và thậm chí có thể nhiều phản hồi. Bằng cách đo thời gian giữa thời điểm gửi tin và thuê bao phản ứng đầu tiên, bạn có thể đánh giá độ hấp dẫn thông điệp khác nhau của bạn là như thế nào. Nếu bạn đang mất đi sức hút của bạn, hy vọng phản ứng là lâu hơn.
  4. Sự kiện thử nghiệm – Nếu bạn không chắc chắn và làm thế nào để biết  tin nhắn của bạn đang làm là một tin nhắn thành công vang dội từ quý cuối cùng. Nhìn vào phản ứng và so sánh nó với những đợt trước. Nếu chiến dịch của bạn mất ý chính của nó, phản ứng sẽ thấp hơn nhiều – mặc dù thông điệp thực tế giống hệt nhau.
  5. Phân tích so sánh – Mất doanh thu có thể là do thất bại trong các chương trình tiếp thị khác của bạn. Bằng cách chạy tất cả các sáng kiến của bạn  từ mặt này đến mặt khác, bạn có thể biết nguyên nhân vấn đề có thể nằm trong tin nhắn SMS của bạn hoặc một lý do khác.
  6. Lặp lại chính mình – Nhìn lại 10 đến 20 tin nhắn mới nhất bạn đã gửi đi, xem chúng có cùng chủ đề và những mẫu ký tự giống nhau không? Nếu có, nghĩa là bạn đang chạy ra các ý tưởng trùng nhau và thực tế tin nhắn của bạn đang mất đi sức mạnh cũng như làm mất đi niềm đam mê của bạn.
  7. Nhân viên buồn chán – nhóm của bạn phản ứng như thế nào khi bạn nói chuyện về chiến dịch tin nhắn SMS? Nếu mọi người hào hứng, bạn có lẽ vẫn còn sức hút mạnh. Nếu thấy họ chán, bạn có thể suy ra là các thuê bao của bạn cũng mệt mỏi với những gì bạn gửi đến họ.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook