sms marketingSms marketing là gì? Thực ra nó rất đơn giản. Khi công ty hoặc tổ chức của bạn cần thông tin tới hàng trăm (hoặc hàng ngàn) khách hàng với một nội dung tương tự, cách dễ nhất để làm điều đó là gửi một tin nhắn văn bản.

Chúng tôi đã nói chuyện với hàng trăm khách hàng về việc gửi tin nhắn để đưa thông tin. Họ đã phải bỏ ra hàng giờ để gửi cùng một thông điệp qua điện thoại và cả chi phí cho những cuộc điện đó nữa. Còn bây giờ, họ chỉ cần gõ thông điệp của họ trên máy tính, chọn danh bạ liên lạc mà họ muốn gửi và nhấn GỬI. Và chỉ vài phút sau, các khách hàng của bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo mà bạn không tốn thêm chút công sức nào nữa. Công cụ này phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ kiểm soát các chiến dịch marketing qua tin nhắn điện thoại(sms) của mình.

Tuần vừa rồi, tôi có nhận được thông tin nhắc giờ và địa điểm tham gia một lớp học quản lý tại Tri Thức Trẻ. Quả là tiện, vì tôi không còn phải lục tung mail hay đống sổ sách giấy tờ xem tôi đã đăng ký lớp học lúc mấy giờ, ở đâu. Đồng thời tin nhắn được nhắn đến ngay trước buổi học 1 ngày giúp tôi không quên buổi học (căn bản tôi cũng là một người đãng trí.) Vậy bạn nghĩ sao nếu bạn tổ chức một buổi hội thảo và số người đến chiếm trên 70% số vé mời phát ra? Đó là điều hoàn toàn có thể với sự hỗ trợ của Solid SMS Marketing.

SMS là một phần quan trọng của tiếp thị di động hiện nay và trong tương lai. Nó hoạt động tốt nhất khi kết hợp vào một chiến lược tiếp thị lớn và mang tính đồng bộ cao. Như email marketing, chi phí cho sms marketing thấp, đạt đến mục tiêu nhanh, và có được sự phản hồi ngay lập tức. Sự thành công của kế hoạch tiếp thị tin nhắn của công ty bạn phụ thuộc nhiều vào nội dung tin nhắn của bạn và cách bạn tiếp cận khách hàng qua công cụ này.

Đón đọc: Bạn nên làm gì với 160 ký tự của sms marketing!

Vài dòng chia sẻ, rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi để cùng hoàn thiện!

Rate this post

Bình luận Facebook